Kinh tế xã hội hôm nay

Cận cảnh khu phong toả ổ dịch nóng nhất Hà Nội

MangYTe - Từ sau khi phát hiện các ca dương tính với SARS-CoV-2 tại ngõ 328 và 330 đường Nguyễn Trãi (Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội), lực lượng chức năng đã lập tức tiến hành phong toả, lấy mẫu xét nghiệm của những người liên quan, đồng thời dựng nhiều lớp hàng rào, chốt trực để ngăn chặn sự lây lan của dịch bệnh.

Theo ghi nhận của PV vào trưa ngày 28/8, việc phong toả ổ dịch mới ở phường Thanh Xuân, nơi được xem là một trong những ổ dịch "nóng" nhất Hà Nội hiện nay với diễn biến phức tạp, tỷ lệ lây nhiễm cao vẫn được tiến hành nghiêm túc và quyết liệt.

Việc phong toả ổ dịch mới ở phường thanh xuân vẫn được tiến hành nghiêm túc và quyết liệt.

Các rào chắn được dựng lên, phong toả toàn bộ ngõ 328 và ngõ 330 đường Nguyễn Trãi. Hơn 600 hộ dân được yêu cầu không ra khỏi khu vực cách ly. Lực lượng y tế, công an, dân quân tình nguyện được bố trí xung quanh điểm chốt nhằm hỗ trợ người dân về lương thực, thực phẩm trong phạm vi khoanh vùng. Đồng thời, kiểm soát chặt chẽ, không cho người dân ở các quận khác tiếp xúc gần vùng dịch.

Các rào chắn được dựng lên, phong toả toàn bộ ngõ 328 và ngõ 330 đường Nguyễn Trãi.

Lực lượng y tế, công an, dân quân tình nguyện được bố trí xung quanh điểm chốt nhằm hỗ trợ người dân về lương thực, thực phẩm trong phạm vi khoanh vùng .

Trước đó, hai ca bệnh đầu tiên trong chuỗi lây nhiễm này là hai mẹ con ở địa chỉ ngõ 330 nguyễn trãi, thanh xuân trung đến bệnh viện đa khoa hồng ngọc - phúc trường minh để test nhanh kháng nguyên sars-cov-2 và cho kết quả dương tính.

Tính đến trưa nay (28/8), 130 ca nhiễm liên quan đến ổ dịch này.

Tính đến trưa nay (28/8), 130 ca nhiễm liên quan đến ổ dịch này, vẫn tập trung chủ yếu ở ngõ 328 và 330 Nguyễn Trãi.

Mộc Miên

Giadinh.net.vn cập nhật tin tức trong ngày liên tục, mới nhất

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/xa-hoi/can-canh-khu-phong-toa-o-dich-nong-nhat-ha-noi-20210828130709083.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY