Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Cần gì phải xuất ngoại, Việt Nam còn có hàng tá địa điểm đẹp như mơ, đến người nước ngoài còn mê

(Tổ Quốc) - Các đường bay nội địa của các hãng bay đã hoạt động bình thường, hội cuồng chân đang rủ nhau check-in 2 địa điểm đẹp không thua nước ngoài ở ngay Việt Nam.

"Tiểu Bali" phiên bản Việt tọa lạc nơi vùng đất Tây Nguyên

Cần gì phải xuất ngoại, Việt Nam còn có hàng tá địa điểm đẹp như mơ, đến người nước ngoài còn mê - Ảnh 1.

Cần gì phải xuất ngoại, Việt Nam còn có hàng tá địa điểm đẹp như mơ, đến người nước ngoài còn mê - Ảnh 4.

Đến Buôn Mê mà quên khám phá thế giới cà phê quả là thiếu sót lớn. Cà phê chính là một hình ảnh đặc trưng của vùng đất này. Đến Buôn Mê là phải uống cà phê, dạo vườn ca cao và ghé bảo tàng này.

Cần gì phải xuất ngoại, Việt Nam còn có hàng tá địa điểm đẹp như mơ, đến người nước ngoài còn mê - Ảnh 6.việt nam không những được lòng hội đam mê du lịch trong nước mà còn vô cùng nổi tiếng với người nước ngoài.

Cần gì phải xuất ngoại, Việt Nam còn có hàng tá địa điểm đẹp như mơ, đến người nước ngoài còn mê - Ảnh 8.

Cần gì phải xuất ngoại, Việt Nam còn có hàng tá địa điểm đẹp như mơ, đến người nước ngoài còn mê - Ảnh 11.

Cần gì phải xuất ngoại, Việt Nam còn có hàng tá địa điểm đẹp như mơ, đến người nước ngoài còn mê - Ảnh 12.nước ngoài ghi lại. nhìn thôi đã thấy rất việt nam, phải không? (ảnh: @yuki.shiry)

Đừng vội buồn vì những chuyến đi nước ngoài phải hoãn, mà hãy vui vì việt nam còn rất nhiều nơi đáng để đi như thế này. tại sao phải đi xa khi việt nam ta chẳng thiếu nơi để khám phá cơ chứ! xách balo lên và book vé cùng hội bạn đang cuồng chân ngay nào! bật mí, tháng 6 này, vietjet air đã mở thêm đường bay mới từ đà nẵng đi buôn ma thuột, phú quốc và từ vinh đi phú quốc bên cạnh các đường bay đang khai thác kết nối tp.hcm, hà nội với đảo ngọc hay từ đường bay từ tp.hcm, hà nội, hải phòng, vinh tới buôn ma thuột đó nhé. tranh thủ lúc còn trẻ, deal vé máy bay hời, ta đi luôn thôi.

Thông tin chuyến bay xem thêm tại: www.vietjetair.com.

Quang Vũ

Mạng Y Tế
Nguồn: Tổ quốc (http://toquoc.vn/can-gi-phai-xuat-ngoai-viet-nam-con-co-hang-ta-dia-diem-dep-nhu-mo-den-nguoi-nuoc-ngoai-con-me-22020196153020558.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY