Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Cảnh sát mở tiệc sinh nhật chế giễu tên trộm 18 tuổi

Bị bắt vào đúng sinh nhật 18 tuổi, tên trộm được tổ chức tiệc mừng ở đồn cảnh sát. Nhưng đây cũng là lý do khiến nhóm cảnh sát bị điều tra.

Theo Oddity Central, Paulo Rodrigo das Neves, sống ở Rio Grande do Norte, bị bắt vào đúng ngày tròn 18 tuổi sau khi bị camera quay cảnh đang ăn trộm thiết bị nghe nhạc và một số bộ phận khác từ xe hơi của vài người. Chàng trai trẻ đã có một buổi tiệc sinh nhật đầy xấu hổ ở đồn cảnh sát, nơi các nhân viên hát Happy birthday, thậm chí còn tặng bánh và soda. Toàn bộ "bữa tiệc" này đã được quay lại rồi đăng lên mạng.

"Chúng ta không thể bỏ qua một ngày như thế này được", một nhân viên cảnh sát vừa quay phim vừa mỉa mai nói, trong khi hai đồng nghiệp của anh ta ở đồn cảnh sát Dân sự số 5 vùng đô thị Macau kê bàn cho chủ nhân bữa tiệc.

Paulo Rodrigo das Nevas miễn cưỡng trong tiệc sinh nhật của mình ở đồn cảnh sát. Ảnh: OC.

Paulo Rodrigo das Neves trông không vui vẻ gì với tình huống này, bởi dường như cậu thấy mình đang bị chế giễu và trêu chọc.

Các cảnh sát cuối cùng hát Happy Birthday, rót Coca Cola và đề nghị Paulo cắt chiếc bánh mà họ mua tặng cậu, thậm chí khuyên Paulo cắt thêm miếng thứ hai để mời mẹ mình, người đang xem cảnh tượng này qua mạng xã hội.

Sau khi video về tiệc mừng tuổi mới kỳ lạ này được chia sẻ lên mạng, Cảnh sát Quân sự Brazil tuyên bố sẽ điều tra và dọa có biện pháp kỷ luật đối với những cảnh sát tham gia vào bữa tiệc mang tính sỉ nhục trên.

Theo Ngôi sao

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/bon-phuong/canh-sat-mo-tiec-sinh-nhat-che-gieu-ten-trom-18-tuoi-20210617162139771.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY