Mẹo vặt về sức khỏe hôm nay

Cặp đôi kết hôn trên vũ trụ ảo đầu tiên của Singapore

Bên cạnh lễ cưới thực, anh Clarence Chan cùng chị Joanne Tham còn thực hiện một lễ cưới đáng nhớ trên vũ trụ ảo (metaverse). Họ là cặp đôi Singapore đầu tiên làm vậy.

Gia đình, bạn bè, người làm chứng và thậm chí cả vật nuôi của cô dâu góp mặt trong cả hai lễ cưới. Chan chia sẻ: “Chúng tôi nghĩ ra ý tưởng này vì muốn dựng nên cảnh tượng phản ánh nhưng vượt qua những gì chúng tôi có thể làm trong đời thực”.

Chan cho biết đây là lễ cưới đầu tiên được tổ chức trên vũ trụ ảo the sandbox. cặp đôi đánh dấu sự kiện hạnh phúc bằng cách cắm quốc kỳ singapore tại địa điểm tổ chức kỹ thuật số.

Lễ cưới ảo lấy chủ đề thập niên 1970, các nhân vật khoác lên mình trang phục hoài cổ. Điều thú vị là người tham dự không nhất thiết phải xuất hiện trong hình dạng con người hay mặc trang phục thông thường, mà họ có thể chọn trở thành người ngoài hành tinh, robot, gấu Bắc Cực…

Địa điểm tổ chức là dinh thự The Alkaff phiên bản ảo được trang trí bằng cây lớn, xe ngựa, chữ “song hỉ” tiếng Trung. Đơn vị thiết kế Smobler Studios cho biết với vũ trụ ảo, các sự kiện đáng nhớ không còn bị giới hạn bởi sự hiện diện thực tế hay bởi khoảng cách nữa.

“chúng tôi rất vui khi có thể tổ chức lễ cưới trên vũ trụ ảo đầu tiên của singapore, cho phép bạn bè, gia đình, người thân yêu tham dự từ xa”, nhà sáng lập smobler studios loretta chen bày tỏ.

Cô dâu chia sẻ: “ý tưởng được các vị khách đón nhận tích cực. nhiều người thực sự rất hào hứng vì đây là lần đầu tiên họ dự cả lễ cưới thực lẫn lễ cưới ảo”.

Trong khi anh chan yêu thích vũ trụ ảo và tiền điện tử, chị tham lại thích việc mọi khía cạnh của lễ cưới được tái hiện trên vũ trụ ảo.

Nhiều đơn vị tổ chức sự kiện bắt đầu nhìn thấy cơ hội kinh doanh to lớn mà vũ trụ ảo mang lại, vì thế giới kỹ thuật số mang lại nhiều trải nghiệm không thể có trong đời thực.

Đại diện tiếp thị của the alkaff jessie tan đánh giá lễ cưới trên vũ trụ ảo có sức hút mà lễ cưới thực không có: “chúng tôi chỉ mới khám phá phần nổi với lễ cưới của chan và tham. chúng tôi đang chờ xem các cặp đôi khác tổ chức lễ cưới ra sao, có thể là một câu chuyện cổ tích, một cuộc vui không theo khuôn phép, làm theo chủ đề phim chiến tranh giữa các vì sao hoặc phim bridgerton (bối cảnh nước anh thế kỷ 19). với vũ trụ ảo thì chẳng có giới hạn nào cả”.

Mạng Y Tế
Nguồn: Một thế giới (https://1thegioi.vn/cap-doi-ket-hon-tren-vu-tru-ao-dau-tien-cua-singapore-187423.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY