Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Cặp vợ chồng bị bố bắn Ch?t vì đòi ở riêng

Người đàn ông Australia tự sát sau khi bắn Ch?t con gái và con rể tại nhà trước thềm năm mới, vì họ muốn chuyển ra sống riêng.

Sáng 31/12, cảnh sát yarraville, melbourne nhận được tin báo một Ch?t tại nhà riêng. trong khi đó, bố của họ, ông osman shaptafaj (55 tuổi), người bị cáo buộc dùng súng bắn các nạn nhân, cũng đã tự sát và hiện trong tình trạng nguy kịch tại bệnh viện.

Cặp được tìm thấy ở hiên trước với hàng loạt vết thương do súng bắn vào phần thân trên. một khẩu súng được tìm thấy ở cuối con đường gần nhà. các điều tra viên đang tìm nguyên nhân của thảm án.

Theo một người họ hàng, con gái của Shaptafaj, Musai, đã chịu đựng sự giáo dục hà khắc từ bố. Cô được cho là đã đề nghị tách ra sống riêng với chồng từ đầu năm mới, sau nhiều lần cả hai bị bố làm tổn thương.

Musai và chồng mới kết hôn được một năm nhưng đã yêu nhau được ít nhất 5 năm. Musai làm nhân viên tiếp tân cho một công ty bất động sản, trong khi chồng cô làm việc tại một ngân hàng gần đó.

Bạn bè mô tả đám cưới của họ là một trong những đám cưới "đẹp nhất" mà họ từng tham dự. "Một cặp đáng yêu, một gia đình dễ mến như vậy mà... Đám cưới của họ là một trong những đám cưới tuyệt nhất tôi từng dự ở Australia", một người bạn của gia đình viết trên Facebook.

Theo Tùng Anh/Ngôi sao

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/bon-phuong/cap-vo-chong-bi-bo-ban-chet-vi-doi-o-rieng-20200104110008754.htm)
Từ khóa: bốn phương

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY