Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Cặp vợ chồng ngã khỏi ban công khi xô xát

Cãi nhau ngoài ban công lầu 2, cặp vợ chồng xô nhau ngã xuống vỉa hè bên dưới, may không mất mạng.

Sáng 29/5, một người qua đường tình cờ ghi lại được khoảnh khắc cặp vợ chồng Olga Volkova và Yevgeny Karlagin (đều 35 tuổi) vật lộn trên ban công tầng hai căn hộ của họ tại thành phố St Petersburg. Trong lúc giằng co, cơ thể họ đập vào lan can khiến nó gãy bửa ra ngoài và làm cặp đôi rơi thẳng xuống vỉa hè bên dưới từ độ cao 7,5 m.

Cặp vợ chồng ngã khỏi ban công khi xô xát - Ảnh 2.

Cặp vợ chồng Nga ngã khỏi ban công hôm 29/5 ở St Petersburg, Nga. Ảnh cắt từ video.

Trong lúc ngã, Volkova chỉ mặc đồ ở nhà với quần áo lót và khoác áo choàng bên ngoài, trong khi Karlagin mặc quần áo dài đầy đủ. Theo truyền thông địa phương, cặp vợ chồng (có chung một cậu con trai nhỏ) được đưa đến bệnh viện với những vết thương nghiêm trọng.

Cả hai được cho là bị gãy tay chân nhưng không nguy hiểm đến tính mạng.

Cặp vợ chồng ngã khỏi ban công khi xô xát - Ảnh 3.

Vợ chồng Olga Volkova và Yevgeny Karlagin trước khi xô xát. Ảnh: FB.

Nhân chứng Denis, người đã quay đoạn video, tiết lộ với tờ Komsomolskaya Pravda: "Tôi đang đi dạo cùng đồng nghiệp và quay các con phố lịch sử thì phát hiện ra họ cãi nhau. Khi máy quay của tôi lia tới họ thì cũng là lúc chuyện đó xảy ra".

"Có một người có kinh nghiệm về ngành y ở gần đấy đã kiểm tra mạch cho họ và bảo rằng cả hai đều còn sống. Rồi chúng tôi gọi xe cấp cứu", Denis nói thêm.

Toà nhà nơi xảy ra vụ việc nằm ở trung tâm lịch sử của St Petersburg, được cho là được xây dựng từ năm 1833. Văn phòng công tố St Petersburg đang điều tra liệu ban công của toà nhà có bị trùng tu kém chất lượng hay không. Nếu có vấn đề về chất lượng lan can thì vụ việc có thể sẽ dẫn tới một cuộc khởi tố.

Theo Ngôi sao

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/bon-phuong/cap-vo-chong-nga-khoi-ban-cong-khi-xo-xat-20210531141242055.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY