Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Cắt trĩ… chưa phải là xong!

Cắt trĩ xong có tái phát không là băn khoăn thắc mắc của nhiều người bệnh. Sự thật, cắt trĩ đúng là phương pháp điều trị hiệu quả nhưng tình trạng tái phát bệnh sau phẫu thuật hoàn toàn có thể xảy ra.

Cắt trĩ - Lựa chọn cuối cùng

Theo các chuyên gia trong lĩnh vực hậu môn - trực tràng: Bệnh trĩ có thể điều trị nội khoa, ngoại khoa hoặc nội - ngoại kết hợp theo chỉ định của bác sĩ. Tuy nhiên, điều trị ngoại khoa (phẫu thuật) có thể xảy ra một vài biến chứng nguy hiểm. Chưa kể, người bị trĩ phải chuẩn bị được một khoản tài chính và việc chăm sóc vết thương sau mổ phải rất cẩn thận. Một số trường hợp tuy được chỉ định mà cũng không thể tiến hành phẫu thuật vì nhiều lý do.

Việc buộc phải cắt trĩ và gặp phải biến chứng sau phẫu thuật cắt trĩ là điều mà không ai mong muốn nhưng người bệnh có thể hạn chế bằng cách thực hiện các biện pháp như sau:

Hạn chế làm việc quá nhiều, vận động mạnh; Vệ sinh hậu môn thường xuyên để tránh tình trạng viêm nhiễm; Xây dựng một chế độ ăn uống lành mạnh: nhiều rau xanh, hoa quả tươi, đủ chất xơ và vitamin cần thiết, hạn chế thức ăn cay nóng, chứa nhiều dầu mỡ, đồ uống có cồn... Dùng Thu*c theo đúng chỉ định của bác sĩ, tái khám định kỳ và can thiệp ngay khi xảy ra biến chứng.

Vì thế trước khi chỉ định phẫu thuật, các bác sĩ luôn cân nhắc kỹ càng và ưu tiên lựa chọn các phương pháp điều trị nội khoa.

Điều trị trĩ chính là nâng cao chất lượng cuộc sống

Trĩ là căn bệnh thầm kín, nằm ở vị trí nhạy cảm khiến cho cuộc sống của người bệnh trở nên khó khăn, rắc rối và khổ sở. Thậm chí nếu để bệnh phát triển đến giai đoạn nặng còn gây ra những biến chứng nguy hiểm. Vì thế hơn bất kỳ căn bệnh nào, trĩ cần được thăm khám và điều trị không trì hoãn.

Với các chuyên gia hậu môn - trực tràng, trĩ là một bệnh biểu hiện nhiều triệu chứng vì thế nếu chỉ điều trị triệu chứng thì phải kết hợp rất nhiều loại Thu*c. Từ xa xưa, trĩ đã là căn bệnh phổ biến và được cổ nhân đúc kết "thập nhân cửu trĩ", vì thế những bài Thu*c cổ truyền để trị trĩ có rất nhiều. Trong đó, bổ trung ích khí được coi là bài Thu*c xương sống giúp điều trị trĩ hiệu quả. Tuy nhiên, chuyên gia lưu ý: người bị trĩ vẫn cần có sự thăm khám và chỉ định về liệu lượng từ bác sĩ để đạt hiệu quả tối ưu.

Đừng để trĩ ngăn cản bạn tận hưởng cuộc sống mà đơn giản là bữa cơm gia đình.

Cho đến nay, trong số các sản phẩm ứng dụng bài Thu*c cổ truyền này có Tottri được đánh giá là sản phẩm trị trĩ hàng đầu Việt Nam. Đây là Thu*c thảo dược điều trị bệnh trĩ phát triển từ bài Thu*c gia truyền của gia đình giáo sư Mai Tất Tố (trường Đại học Dược Hà Nội) được nhiều người bệnh sử dụng thấy hiệu quả

Những triệu chứng đau rát, chảy máu, sa búi trĩ trong đợt trĩ cấp được thuyên giảm sau 1-3 ngày sử dụng. Bên cạnh đó Tottri còn phát huy công dụng phòng ngừa trĩ tái phát vô cùng hiệu nghiệm với cả trĩ nội (độ 1, 2, 3) và trĩ ngoại. Cụ thể, Tottri giảm đau rát ở vùng hậu môn, làm bền vững thành mạch chống chảy máu, co các búi trĩ, ngăn ngừa bệnh trĩ tái phát (Nguồn: https://suckhoedoisong.vn/tottri-hieu-qua-dieu-tri-tri-cap-tinh-bang-thao-duoc-da-duoc-chung-minh-n165966.html)

Đặc biệt, thành phần của Thu*c là thảo dược nên vô cùng an toàn, có thể dùng dài ngày mà ít gây tác dụng phụ.

Đặc biệt, theo báo cáo nghiên cứu về Thu*c của chuyên gia Đại học Dược Hà Nội kiểm chứng, Tottri có tác dụng, hiệu quả: Cầm máu tương đương Adrenoxyl; Tác dụng giảm đau gần tương đương Diclofenac; Giảm viêm, giảm phù nề (co búi trĩ) gần tương đương Prednisolon. Nhờ đó, người bị trĩ có thể giảm các triệu chứng khó chịu do trĩ cấp gây ra như đau rát, chảy máu, sa búi trĩ chỉ trong vài ngày và sử dụng thêm một đợt khoảng 1 tháng để ngăn ngừa trĩ tái phát.

Khi không may có những biểu hiện của trĩ hãy ghi nhớ: thăm khám, điều trị kịp thời, sử dụng những sản phẩm an toàn, hiệu quả như Totri và ăn uống, làm việc, nghỉ ngơi hợp lý.

Đơn vị chịu trách nhiệm sản xuất và phân phối sản phẩm: CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ CAO TRAPHACO

Địa chỉ: Tân Quang, Văn Lâm, Hưng Yên

Tư vấn chuyên gia: 1800 6612

Fanpage: https://www.facebook.com/Tottridieutrihieuquatricap/

Website:

*Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng


Mạng Y Tế
Nguồn: SoHa (https://soha.vn/cat-tri-chua-phai-la-xong-20200516091959853.htm)
Từ khóa: cắt trĩ

Chủ đề liên quan:

cắt trĩ

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY