Tiêu hóa - Gan mật hôm nay

Là một chuyên khoa thuộc khối lâm sàng, giữ chức năng khám chữa tổng hợp các bệnh liên quan đến đường tiêu hóa và các cơ quan phụ trợ tiêu hoá. Chuyên khoa Tiêu hóa - Gan mật bao gồm 2 chuyên khoa nhỏ là Nội Tiêu hóa - Gan mật và Ngoại Tiêu hóa - gan mật

Cắt trĩ ở bệnh viện nào tốt nhất?

Địa chỉ bệnh viện khám và cắt trĩ tốt nhất tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh, với các phương pháp cắt trĩ hiện đại được nhiều bệnh viện áp dụng.

bệnh trĩ hay còn được gọi là bệnh lòi dom, là một trong những căn bệnh phổ biến, gây chảy máu trực tràng, khó chịu, đại tiện đau, chảy máu. bệnh trĩ có hai loại là trĩ nội và trĩ ngoại, nếu không được phát hiện và điều trị kịp thời có thể ảnh hưởng khá nghiêm trọng đến sức khỏe của người bệnh. trong bài viết này, chúng tôi muốn gợi ý cho bạn đọc danh sách bệnh viện cắt trĩ uy tín, bạn đọc có thể tham khảo và lựa chọn địa chỉ khám chữa bệnh phù hợp với bệnh tình của mình. 

Bệnh viện cắt trĩ uy tín tại Hà Nội

Đối với khu vực phía bắc nước ta, hà nội được xem là thành phố có nhiều bệnh viện công lập và tư nhân lớn nhất nhì cả nước như bệnh viện bạch mai, bệnh viện quân đội trung ương 108, bệnh viện đa khoa tràng an,… người bệnh có thể lựa chọn cho mình một địa chỉ khám và cắt bỏ trĩ phù hợp với bệnh tình và túi tiền của mình. dưới đây là 5 gợi ý dành cho bạn:

1. Bệnh viện Bạch Mai

Nếu bạn đang băn khoăn trong việc lựa chọn bệnh viện để cắt trĩ tại hà nội thì bệnh viện bạch mai là gợi ý đầu tiên được chúng tôi cập nhật đến. bệnh viện bạch mai là cơ sở khám chữa bệnh tập hợp nhiều bác sĩ giỏi tại khu vực phía bắc. đội ngũ giáo sư, tiến sĩ, bác sĩ tại bệnh viện là những bác sĩ đã có nhiều năm học tập và nghiên cứu các phương pháp điều trị bệnh trĩ trong và ngoài nước. bên cạnh đó, bệnh viện luôn chú trọng trong việc đầu tư cơ sở vật chất, thiết bị y tế, máy móc hiện tại nhằm hỗ trợ trong việc khám và cắt trĩ được chính xác và an toàn.

Thời gian hoạt động và làm việc:

Bệnh viện Bạch Mai làm việc từ thứ hai đến thứ bảy hàng tuần, trong khung giờ cụ thể sau:

    Buổi sáng: Từ 6h30 đến 12h00
Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: Số 78 Giải Phóng, phường Phương Mai, quận Đống Đa, Hà Nội

2. Bệnh viện Trung ương Quân đội 108

Nếu bạn đang có cầu soi trĩ và phẫu thuật cắt trĩ thì đây cũng chính là một gợi ý khác. bệnh viện trung ương quân đội luôn đi đầu trong việc phẫu thuật cắt trĩ, đây là bệnh viện tuyến cuối của quân đội khu vực phía bắc. người bệnh sẽ được điều trị cắt trĩ bằng các phương pháp hiện đại, tùy vào sự lựa chọn của người bệnh tại khoa hậu môn – trực tràng. bệnh nhân có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn bệnh viện này.

Thời gian hoạt động và làm việc:

Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 hoạt động và làm việc từ thứ hai đến thứ bảy hàng tuần trong khung giờ từ 7h00 đến 17h30

Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: Số 1 Trần Hưng Đạo, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

3. Bệnh viện Đa khoa Tràng An

Bệnh viện đa khoa tràng an là một trong những bệnh viện tư nhân lớn nhất hà nội với quy mô hoành tráng, không thua kém bệnh viện công lập nào. tại đây, người bệnh sẽ được chẩn đoán lâm sàng và tiến hành cắt trĩ dưới tay nghề hoạt động lâu năm của đội giáo sư, tiến sĩ và bác sĩ của bệnh viện. nhằm phục vụ phẫu thuật cắt trĩ, bệnh viện đa khoa tràng an đã triển khai nhiều phương pháp điều trị với mức giá được công khai, người bệnh có thể lựa chọn sao cho phù hợp với bệnh tình và hợp túi tiền.

    Phương pháp Longo Mỹ: khoảng 20 triệu đồng

Ngoài ra còn có các dịch vụ cắt trĩ khác với mức giá không quá chênh lệch, rơi vào tầm 7 triệu đồng. để biết thêm thông tin chi tiết, bạn đọc có thể liên hệ trực tiếp với bệnh viện để được tu vấn và hỗ trợ.

Thời gian hoạt động và làm việc:

Bệnh viện Đa khoa Tràng An hoạt động và làm việc từ thứ hai đến thứ bảy hàng tuần trong khung giờ từ 7h30 đến 16h00.

Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: Số 59 Thông Phong, phường Tôn Đức Thắng, quận Đống Đa, Hà Nội

4. Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức

Bệnh viện hữu nghị việt đức được đánh giá là một trong những trung tâm phẫu thuật lớn nhất nhì cả nước. tại đây, người bệnh sẽ được tiến hành chẩn đoán lâm sàng và tiến hành điều trị cắt trĩ dưới sự làm việc của đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, hoạt động nhiều năm trong nghề, luôn đặt bệnh nhân lên hàng đầu. bên cạnh đó, bệnh viện không ngừng chú trọng xây dựng cơ sở vật chất, thiết bị y tế và máy móc hiện đại được nhập khẩu từ các nước ngoài, nhằm mang lại sự an toàn và mức độ chính xác khi tiến hành điều trị. do vậy, bệnh viện hữu nghị việt đức được liệt vào danh sách bệnh viện khám và cắt trĩ tốt nhất hiện nay.

Thời gian hoạt động và làm việc:

+ Khám bệnh trong giờ (từ thứ hai đến thứ 6 hàng tuần):

    Buổi sáng: Từ 7h00 đến 12h00

+ Khám bệnh ngoài giờ, khám bệnh theo yêu cầu (tất cả các ngày trong tuần)

    Buổi sáng: Từ 12h00 đến 14h00
Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: Số 40 Tràng Thi, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

5. Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương

Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương là cơ sở khám và điều trị bệnh trĩ theo từng cấp độ và với mỗi cấp độ sẽ có phương pháp điều trị khác nhau. Khi đến đây, người bệnh sẽ được tiến hành điều trị bệnh trĩ tại khoa Khám và điều trị bệnh tự nguyện chất lượng cao. Hiện, bệnh viên đã và đang triển khai các phương pháp điều trị bệnh trĩ theo phương pháp cổ truyền và hiện đại như: phương pháp thắt trĩ bằng vòng cao su, tiêm xơ búi trĩ rồi tiến hành cắt bỏ, phương pháp Longo, Doppler, Ferguson, Milligan – Morgan,…

Thời gian hoạt động và làm việc:

Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương hoạt động và làm việc từ thứ hai đến thứ sáu hàng tuần trong khung giờ từ 7h00 đến 17h00.

Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: Số 9 Nguyễn Bỉnh Khiêm, phường Nguyễn Du, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Bệnh viện cắt trĩ uy tín tại Thành phố Hồ Chí Minh

Thành phố hồ chí minh là khu vực phía nam có nhiều bệnh viện lớn nhất nhì trong cả nước, số lượng bệnh nhân ngày càng tăng, sức chứa của các bệnh viện có giới hạn. người bệnh đang mắc phải bệnh trĩ và có nhu cầu phẫu thuật cắt bỏ trĩ nên lựa chọn các bệnh viện phù hợp với tình trạng bệnh lý hiện tại và mức chi phí hợp túi tiền. dưới đây là 5 cơ sở khám chữa bệnh và tiến hành phẫu thuật cắt trĩ tốt nhất tại hồ chí minh, bạn đọc có thể tham khảo.

1. Bệnh viện Đại học Y dược Thành phố Hồ Chí Minh – Cơ sở 1

Tại khu vực phía nam, bệnh viện đại học y dược thành phố hồ chí minh – cơ sở 1 là gợi ý đầu tiên trong việc thăm khám và điều trị cắt trĩ. đây được xem là một trong những bệnh viện lớn nhất nhì thành phố. bệnh viện luôn chú trọng xây dựng đội ngũ giáo sư, tiến sĩ, bác sĩ giàu kinh nghiệm, có tay nghề cao. bên cạnh đó, hệ thống máy móc, cơ sở vật chất luôn được đầu tư. tại đây, bệnh nhân có thể lựa chọn các phương pháp điều trị trĩ khác nhau như: siêu âm dò động mạch búi trĩ bằng doppler, bắn thắt vòng cao su,…

Thời gian hoạt động và làm việc:

Bệnh viện Đại học Y dược Thành phố Hồ Chí Minh – Cơ sở 1 làm việc từ thứ hai đến thứ bảy hàng tuần trong khung giờ cụ thể sau:

+ Thứ hai đến thứ sáu:

    Buổi sáng: Từ 7h00 đến 11h00

+ Thứ bảy:

    Buổi sáng: Từ 7h00 đến 11h00
Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: Số 215 Hồng bàng, Phường 11, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh

2. Bệnh viện Nhân dân Gia Định

Bệnh viện nhân dân gia định là một trong những cơ sở khám chữa bệnh uy tín tại thành phố hồ chí minh với bề dày kinh nghiệm và lịch sử lâu đời. người bệnh có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn các dịch vụ khám và cắt trĩ tại đây. bệnh viện nhân dân gia định hiện có hai phương pháp mổ trĩ có chi phí tham khảo dưới đây:

+ Mổ trĩ cổ điển: Khoảng 3,5 triệu đồng

+ Mổ trĩ bằng máy bấm Longo:

    BHYT đúng tuyến: Khoảng 8 – 9  triệu đồng

Người bệnh có thể chủ động trong việc sắp xếp thời gian để thăm khám và cắt trĩ tại đây.

Thời gian hoạt động và làm việc:

Bệnh viện Nhân dân Gia Định làm việc tất cả các ngày trong tuần (từ thứ hai đến chủ nhật) trong khung giờ cụ thể sau:

    Buổi sáng: Từ 7h00 đến 11h30
Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: Số 1 Nơ Trang Long, Phường 7, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh

3. Bệnh viện Đa khoa Vạn Hạnh – Khoa Ngoại Tổng hợp

Bệnh viện đa khoa vạn hành được thành lập và đi vào hoạt động gần 20 năm. khi tới đây, bệnh nhân được đội ngũ y bác sĩ có tay nghề cao, trình độ chuyên môn sâu thăm khám và cắt trĩ. hiện nay, bệnh viện đa khoa vạn hạnh đã và đang triển khai các phương pháp cắt trĩ như: thắt trĩ bằng dây thun, phương pháp longo, cắt trĩ bằng máy đốt điện cao tần hoặc máy cắt siêu âm,… người bệnh có thể hoàn tâm yên tâm khi lựa chọn các dịch vụ cắt trĩ tại đây, với chi phí hợp túi tiền.

Thời gian hoạt động và làm việc:

Bệnh viện Đa khoa Vạn Hạnh hoạt động và làm việc trong khung giờ cụ thể sau:

+ Thứ hai đến thứ bảy:

    Buổi sáng: Từ 7h00 đến 11h30

+ Chủ nhật: Từ 7h00 đến 11h30 (buổi chiều nghỉ)

Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: Số 781/ B1 – B3 – B5 Lê Hồng Phong nối dài, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh

4. Bệnh viện Chợ Rẫy – Khoa Ngoại Tổng hợp

Bệnh viện chợ rẫy được biết đến với một bề dày lịch sử hào hùng, cùng với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, hoạt động nhiều năm trong nghề. với sứ mệnh chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cộng đồng, bệnh viện chợ rẫy luôn mang đến cho các khách hàng các dịch vụ thăm khám và cắt trĩ tốt nhất với chi phí được công khai trước khi bệnh nhân quyết định phẫu thuật cắt trĩ.

Lượng người ra vào bệnh viện rất đông, vì vậy, người bệnh nên chủ động trong việc sắp xếp thời gian thăm khám và điều trị cắt trĩ tại đây.

Thời gian hoạt động và làm việc:

Bệnh viện chợ rẫy hoạt động và làm việc từ thứ hai đến thứ bảy hàng tuần, chủ nhật bệnh viện không làm việc, cụ thể như sau:

    Thứ hai đến thứ sáu: Từ 7h00 đến 16h00
Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: Số 201B Nguyễn Chí Thanh, Phường 12, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh

5. Viện Y học Dân tộc – Khoa Ngoại Tổng hợp

Viện y học dân tộc luôn đặt hình ảnh người lương y mẫu mực lên hàng đầu, luôn vì bệnh nhân mà phục vụ, coi bệnh nhân như người nhà. tại đây, người bệnh có thể hoàn toàn yên tâm với tác phong làm việc chuyên nghiệp của đội ngũ bác sĩ, nhân viên y tế cùng với hệ thống máy móc hiện đại luôn được đầu tư. do đó, viện y học dân tộc là địa chỉ cắt trĩ không thể bỏ qua.

Thời gian hoạt động và làm việc:

Viện Y học Dân tộc hoạt động và làm việc từ thứ hai đến thứ sáu hàng tuần trong khung giờ cụ thể sau:

+ Khám theo giờ:

    Buổi sáng: Từ 6h30 đến 11h30

+ Khám theo yêu cầu:

    Buổi sáng: Từ 7h00 đến 11h00
Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: Số 273 – 275 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh

Trong bài viết, chúng tôi đã đưa ra cho bạn đọc 10 gợi ý về bệnh viện cắt trĩ tốt nhất hiện nay ở nước ta. bạn đọc có thể tham khảo và lựa chọn địa chỉ khám chữa bệnh phù hợp với tình trạng bệnh lý. để biết thêm thông tin về dịch vụ và chi tiết chi phí cắt trĩ, bạn đọc nên liên hệ trực tiếp với từng bệnh viện để được tư vấn và hỗ trợ. ngoài ra, còn rất nhiều bệnh viện chẩn đoán và điều trị cắt trĩ uy tín khác không được chúng tôi cập nhật đầy đủ trong bài viết. do đó, bạn đọc có thể tìm hiểu thêm các địa chỉ bệnh viện khác tại một số trang web chính thức của bệnh viện đó.

Mạng Y Tế
Nguồn: Thuốc dân tộc (https://thuocdantoc.vn/benh/cat-tri-o-benh-vien-nao-tot-nhat)

Tin cùng nội dung

  • Những ngày giáp tết, Mangyte.vn nhận được rất nhiều câu hỏi về việc khám chữa bệnh trong những ngày tết, số điện thoại cấp cứu và lịch nghỉ tết của các bệnh viện. Chúng tôi xin giải đáp chung như sau:
  • Sau khi Mangyte trả lời câu hỏi của bạn Thanh Vân (van.le…@gmail.com) về Thuốc “tiêu sợi huyết” dùng để cấp cứu đột quỵ, nhiều bạn đọc hỏi bệnh viện ở địa phương mình có sử dụng Thuốc này hay không?
  • Thưa bác sĩ, Tôi có người bạn viêm thận mãn độ 4, hơn 1 năm nay trị liệu bằng phương pháp thẩm phân phúc mạc tại nhà, nhưng tình hình sức khỏe gần đây không khả quan. Nay bạn tôi muốn thay thận (do người cô ruột cho) xin hỏi bác sĩ:
  • Mangyte cho em hỏi các bệnh viện lớn ở TPHCM được nghỉ tết âm lịch mấy ngày? Vì nhà em ở xa lên tết này em có người nhà ở đó, em đi lên đó chơi tiện em đi khám luôn nhưng không biết ngày nào. Mong Mangyte giúp em với! (Em Dũng - Lâm Đồng) Mangyte cho tôi hỏi mùng 4 tết BV Bạch Mai làm việc chưa? Hôm qua tôi bị đau thắt ngực, hôm nay thì lại không sao nhưng tôi muốn đi kiểm tra tim mạch cho yên tâm. Cảm ơn Mangyte! (Nguyễn Văn Tuấn - Hà Nội)
  • Tết tây này được nghỉ tới 4 ngày, tôi muốn tranh thủ mấy ngày nghỉ đi làm mấy cái xét nghiệm mà không biết BV Hòa Hảo có nghỉ tết tây không? Ông bác tôi thì định đến BV Đại học Y dược để nội soi qua mũi, liệu có đi được không hay đợi qua năm mới? Còn Khám bệnh online của Mangyte có nghỉ tết tây không vậy? Cảm ơn Mangyte, chúc năm mới nhiều niềm vui! (Trần Đức Nhân - TPHCM)
  • Chào bác sĩ, Cháu bị lệch sống mũi do va chạm cách đây 4 năm. Hiện cháu không tự tin khi giao tiếp vì chiếc mũi bị lệch 1 bên. Cháu muốn chỉnh mũi lại nhưng không biết nhiều thông tin về lệch sống mũi, phương pháp chữa lệch sống mũi nào giúp lành và tự nhiên nhất, nên khám chữa tại bệnh viện nào và giá cả là bao nhiêu? Mong nhận được hồi âm sớm từ BS. Cháu cám ơn BS nhiều! (Hùng Lê - hungle...@gmail.com)
  • Bác sĩ cho em hỏi khám ngực ở bệnh viện nào uy tín vậy ạ? (Thanh Tuyền – TPHCM)
  • Em muốn mua bảo hiểm y tế của bệnh viện da liễu TPHCM, vậy em có thể mua ngay tại BV không ạ? Nếu có thể thì được lấy ngay không và giá bao nhiêu vậy ạ? Em rất mong nhận được phản hồi từ mangyte, em xin cám ơn. (Anh Vân - tranong...@gmail.com)
  • Tết đến Xuân về trên khắp các nẻo đường trên cả nước nhưng có lẽ, tại các bệnh viện, không khí Tết luôn lặng lẽ hơn bởi nơi đây còn biết bao lo âu, bao nỗi buồn... hiển hiện trên gương mặt những người bệnh nặng sẽ phải ăn Tết trong bệnh viện.
  • Viêm thanh khí phế quản là một bệnh thông thường gây ảnh hưởng đến đường dẫn khí làm cho trẻ khó thở. Thường biến ở trẻ biết đi và tuổi từ 6 đến 12 tháng tuổi
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY