Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Cậu bé 5 tuổi lái ôtô đi mua Lamborghini ở Mỹ

Cảnh sát tuần tra trên đường cao tốc ở bang Utah, Mỹ, hôm 4/5 đã phải dừng một chiếc xe lái ẩu và bất ngờ phát hiện tài xế là một cậu bé 5 tuổi đang muốn đi mua xe Lamborghini.

Trooper Rick Morgan, cảnh sát tuần tra trên đường cao tốc ở bang Utah, cho biết cậu bé không tuân thủ đèn hiệu lệnh của ông nhưng đã tấp vào lề sau khi ông nhấn còi báo động trên Xa lộ Liên tiểu bang 15 tại Ogden.

"Tôi tiếp cận chiếc ôtô, cứ nghĩ sau vô lăng là ai đó cần được đưa lên xe cứu thương hoặc cần nhân viên y tế chăm sóc", ông Morgan nói. Nhưng khi kính xe được kéo xuống, "ngồi sau tay lái rõ ràng là một tài xế chưa đủ tuổi".

Cậu bé lúc đó đang ngồi trên mép ghế lái để với chân đến bàn đạp phanh, ông Morgan nói thêm.

Theo CBS News, cậu bé tên là Adrian. Adrian đã lấy được chìa khóa xe của gia đình và lái đi hơn 3 km qua Ogden, thuộc bang Utah, và lên Xa lộ Liên tiểu bang 15 thì bị ông Morgan phát hiện.

Cậu bé Andrian bị cảnh sát dừng xe trên đường cao tốc bang Utah. Ảnh: Cảnh sát đường cao tốc Utah.

"Cháu từ đâu đến? Làm thế nào cháu có được chiếc xe này?", video từ camera hành trình ghi lại cảnh ông Morgan nói với Adrian.

Theo cảnh sát Morgan, Adrian nói rằng cậu đang đến nhà chị gái mình ở California và khi đến được đó, cậu muốn mua một chiếc Lamborghini . Sau đó, Adrian mở ví ra khoe 3 USD - số tiền dành để mua chiếc xe mơ ước.

Cảnh sát đã liên lạc với bố mẹ cậu bé. Gia đình đã đến nhận con và chiếc ôtô.

Chị gái của Adrian, Sidney Estrada, nói với KUTV rằng cô đang trông mấy đứa trẻ khi bố mẹ chúng làm việc và đã ngủ thiếp đi. Khi tỉnh dậy, cô nhận ra rằng Adrian có thể đang gặp nguy hiểm.

"Tôi nhận ra chiếc xe đã biến mất, Adrian cũng biến mất, và cũng không thấy chìa khóa xe đâu... Tôi không hiểu nổi thằng bé nghĩ gì", cô nói với phóng viên.

Gia đình cho biết Adrian chưa bao giờ lái ôtô và họ không biết làm thế nào cậu bé lấy được chìa khóa xe, lái xe qua thị trấn và đi lên cao tốc liên tiểu bang. Gia đình Adrian cho biết vụ việc là lời nhắc nhở mọi người nên để chìa khóa xe ngoài tầm với của trẻ em.

Theo Zing.vn

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/bon-phuong/cau-be-5-tuoi-lai-oto-di-mua-lamborghini-o-my-20200506113608673.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY