Môi trường hôm nay

Ô nhiễm môi trường

Cậu bé 8 tuổi bị một con chó giống Alaskan Malamutetấn công điên cuồng

Cà Mau: Truy tìm lái xe gây T*i n*n ch*t người bỏ chạy

Vụ việc gây chấn động xảy ra tại thành phố Ngô Xuyên, thuộc miền Nam tỉnh Quảng Đông (Trung Quốc).

Qua camera giám sát của nhà dân bên đường ghi lại, một cậu bé chừng 7-8 tuổi đang chạy thục mạng vì bị một con chó giống Alaskan Malamute khổng lồ đuổi theo. Một lúc sau, con vật hung dữ đã ngoạm được cánh tay phải của cậu bé và ép cậu bé vào tường và cắn xé khiến cậu bé gào thét trong đau đớn.

Ngay lập tức, người dân quanh đó, và có cả các em học sinh khác chạy đến giúp đỡ, cố gắng dùng gạch ném vào con vật để đuổi nó đi nhưng bất lực.

Nhân viên sở cảnh sát Jiefang của thành phố Ngô Xuyên, cho biết cậu bé và một đứa trẻ khác đã được đưa đến bệnh viện địa phương. May mắn là cả 2 đứa trẻ không bị vết thương đe dọa tính mạng.

Theo cảnh sát địa phương con chó giống Alaska Malamute này có thể nặng hơn 40kg, thuộc về một người dân địa phương. Người này thường xích chó ở cổng để giữ nhà. Nguyên nhân vụ việc là vì những đứa trẻ đi học về nhìn thấy con chó và dùng gạch ném vào nó. Con chó hung hăng khiến dây xích bị đứt và vụ việc đau lòng xảy ra.

DL (t/h)

Mạng Y Tế
Nguồn: Công luận (https://congluan.vn/cau-be-8-tuoi-bi-mot-con-cho-giong-alaskan-malamutetan-cong-dien-cuong-post87017.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY