Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Cay cú vì bị ly hôn, vợ cũ lén bỏ thuốc xổ khiến chồng bị tiêu chảy suốt 1 năm liền

Đúng nghĩa ôm luôn cái nhà vệ sinh!

Ly hôn là một nỗi buồn chẳng mấy ai thấu, bạn không còn được nhìn thấy khuôn mặt của người mà mình đã từng yêu thương và phải gồng mình chống chọi với cuộc sống. Thế nhưng, không phải cuộc chia tay nào cũng có kết cục êm đềm...

Sau cuộc ly hôn không hòa thuận giữa một cặp vợ chồng đến từ Larvik (Na Uy), anh chồng bỗng dưng bị tiêu chảy nặng và đau bụng thường xuyên mà không hiểu lý do tại sao!? Vốn là người luôn tự tin với sức khỏe, anh chàng cảm thấy lo lắng vì tự dựng dính bệnh tật. Hay là tình yêu và nỗi nhớ dành cho vợ trong người đang tìm cách... trôi ra?

Sau đó, anh này đã làm đủ mọi cách để xác định nguồn cơn căn bệnh như tới bệnh viện, chuyển sang ăn kiêng, đổi quán ăn... Nhưng cơn ám ảnh nhà vệ sinh vẫn không buông tha nơi anh!

Ảnh minh họa.

"Từ khi em ra đi, đến hàng cây trước sân còn xác xơ đi nữa là anh!Có thể do vợ không còn ở đây nên phong thủy tự dưng xấu chăng?" - Vậy là mùa đông năm 2019, anh chàng quyết định đi du lịch 3 tuần ở Tây Ban Nha để "đổi gió", và trong 3 tuần đó, sức khỏe của anh bỗng dưng hồi phục một cách thần kì!?

Điều này đã khiến anh trai đặt ra nghi vấn và quyết định lắp camera trong nhà để theo dõi điều gì đang diễn ra. Đáng buồn thay, anh bắt được quả tang vợ cũ, người đã từng một thời đầu ấp tay gối, đang lẻn vào nhà và bỏ... thuốc xổ vào thức ăn!Chẳng cần suy nghĩ, anh chồng ngay lập tức gọi cảnh sát và tòa án đã kết án chị vợ cũ 30 ngày tù với thời gian quản chế hai năm.

Loại "độc dược tình yêu" được chị vợ cũ sử dụng.

1

Theo Nhịp sống Việt

Link bài gốc Lấy link

https://nhipsongviet.toquoc.vn/cay-cu-vi-bi-ly-hon-vo-cu-len-bo-thuoc-xo-khien-chong-bi-tieu-chay-suot-1-nam-lien-22020186213018299.htm

Theo Nhịp sống Việt

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/cay-cu-vi-bi-ly-hon-vo-cu-len-bo-thuoc-xo-khien-chong-bi-tieu-chay-suot-1-nam-lien/20231229095151317)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY