Môi trường hôm nay

Ô nhiễm môi trường

CĐV Arsenal tức giận khuyên đội bóng “tống khứ” thảm họa David Luiz

Tin thể thao nổi bật 18/6: Adriano Schmidt đá tung lưới nhà, Hải Phòng thua đau trước Than Quảng Ninh

Trận đấu bù trong khuôn khổ vòng 28 giải ngoại hạng anh giữa manchester city và arsenal đã đánh dấu sự trở lại chính thức của bóng đá anh sau quãng thời gian 100 ngày nghỉ bởi đại dịch.

Trận đấu là tâm điểm theo dõi của cổ động viên trên khắp thế giới cho nên, tính cao trào được 2 CLB đẩy lên ngay từ khi nhập cuộc.

tuy nhiên, trong một ngày thi đấu “thảm họa” trung vệ người brazil, david luiz đã có những tình huống mắc lỗi nguy hiểm trực tiếp dẫn đến 2 bàn thua cùng với đó là bị trọng tài chính anthony taylor tước quyền thi đấu bằng tấm thẻ đỏ trực tiếp trong tình huống phạm lỗi với mahrez.

Chỉ tính riêng mùa giải này, trung vệ sinh năm 1987 đã trực tiếp mắc đến 4 lỗi dẫn đến bàn thua “oan uổng” của Arsenal. Còn theo một thống kê của Opta, Luiz là cầu thủ đầu tiên trong 5 năm qua mắc sai lầm trong tình huống trực tiếp dẫn đến bàn thắng và bị đuổi khỏi sân.

Sau trận đấu, các cổ động viên arsenal thể hiện sự thất vọng tột đỉnh với cựu cầu thủ của chelsea, thậm chí đã có những người tức giận muốn đội bóng “tống khứ” david luiz ngay lập tức.

“Cậu đang làm cái gì vậy, Luiz?”.

“Không thể tin đây là trung vệ có thâm niên chơi bóng lâu năm ở nhiều CLB lớn”.

“Arsenal nên tống cổ Luiz sau thất bại này”.

“đây không phải là lần đầu tiên luiz mắc sai lầm nghiêm trọng. arsenal là clb lớn, không thể chấp nhận sai lầm nghiệp dư của một nhân tố hàng thủ”.

“tương lai của luiz tại arsenal chưa được xác định. phải chăng clb sẽ có quyết định cuối cùng?”.

TP

Mạng Y Tế
Nguồn: Công luận (https://congluan.vn/cdv-arsenal-tuc-gian-khuyen-doi-bong-tong-khu-tham-hoa-david-luiz-post83056.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY