Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

CEO An Khánh Tâm: Luôn ý thức sứ mệnh phục vụ cộng đồng

Trải qua một chặng đường phát triển với đầy những khó khăn, thử thách, các sản phẩm mang thương hiệu Đông Y An Khánh Tâm vẫn giữ vững vị thế của mình trên thị trường. Để làm được điều đó, đội ngũ những người thành lập và phát triển thương hiệu luôn ý thức được sứ mệnh phục vụ cộng đồng lên hàng đầu.

Cả hành trình luôn giữ vững một mục tiêu

Ra đời ở thời điểm đã có rất nhiều sản phẩm chăm sóc sức khỏe đã định hình thương hiệu trên thị trường, An Khánh Tâm nhận thức được vị trí và những khó khăn mình cần phải đối diện. Rất nhiều câu hỏi được đặt ra cho những người xây dựng thương hiệu từ những ngày đầu. Nguyễn Dung – một trong những người đặt nền móng cho An Khánh Tâm đã trăn trở suốt một thời gian dài trước khi cho ra đời những sản phẩm đầu tiên:

“Mỗi một thương hiệu, một sản phẩm để có thể ra đời và đứng vững được cần phải có những chiến lược phát triển riêng. Công ty mình mang một thương hiệu mới, một câu chuyện mới, tuổi đời và kinh nghiệm còn non nớt cũng khiến mình rất băn khoăn và lo lắng. Nhưng rồi cuối cùng tất cả đều nhận ra rằng, rốt cuộc thì điều gì giữ chân khách hàng được lâu nhất? Đó chính là chất lượng sản phẩm”.

Nền móng cho sự phát triển thương hiệu chính là chất lượng sản phẩm

CEO Nguyễn Dung phân tích, một khách tìm đến mua một vạn lần còn hơn có một vạn khách đến mua sản phẩm chỉ một lần. Nếu sản phẩm thực sự chất lượng, thực sự mang lại giá trị và đáp ứng đủ nhu cầu của người tiêu dùng thì nó cũng sẽ sống theo một cách nào đó.

Trong suốt chặng đường xây dựng và phát triển hơn 2 năm qua, Đông y An Khánh Tâm luôn giữ vững mục tiêu đó. Việc xây dựng thương hiệu dựa trên chất lượng sản phẩm đã đi theo và trở thành một kim chỉ nam dẫn đường cho tất cả hệ thống từ những người đứng đầu đến các cộng tác viên bán hàng. CEO Nguyễn Dung chia sẻ:

“Những người nằm trong hệ thống, làm việc trên danh nghĩa của thương hiệu An Khánh Tâm đều được đào tạo bài bản từ cái tâm dành cho công việc đến cách thức bán hàng. Bởi đây là những sản phẩm liên quan đến sức khỏe của con người. Nếu không thực sự đặt cái tâm của người thầy Thu*c vào trong đó thì sớm muộn cũng thất bại”.

Các thành viên trong công ty đều được đào tạo bài bản về đạo đức nghề nghiệp và kiến thức về sản phẩm

Đó là lý do mà khi tìm đến với bất cứ đại lý ở cấp độ nào của An Khánh Tâm, khách hàng cũng nhận được một dịch vụ tư vấn tận tình. Từ cái gốc rễ đặc biệt đó, An Khánh Tâm luôn có tốc độ phát triển nhanh chóng và bền vững cho tới ngày hôm nay.

Sức lan tỏa tự nhiên đến từ sản phẩm

Như một sự cộng hưởng của nhiều yếu tố, quá trình phát triển các sản phẩm Đông Y An Khánh Tâm rất mạnh mẽ và tự nhiên. Cái tên các sản phẩm như kem đa năng, xoa bóp xương khớp An Khánh Tâm, phụ khoa An Khánh Tâm,… ngày càng trở nên quen thuộc với mỗi gia đình theo nhiều cách khác nhau. CEO Nguyễn Dung cho biết:

“Người này biết đến sản phẩm rồi chia sẻ cho người kia. Dần dần số người biết đến và tin dùng các sản phẩm An Khánh Tâm phát triển theo cấp số nhân mà đôi khi khiến chúng tôi thực sự bất ngờ. Có rất nhiều người sau khi sử dụng sản phẩm đã thể hiện mong muốn được trở thành nhà cung cấp, phân phối sản phẩm chỉ bởi một lý do duy nhất là sản phẩm quá tốt”.

Nhiều người quyết định gắn bó với An Khánh Tâm chỉ vì chất lượng sản phẩm quá tốt

Cho đến nay, An Khánh Tâm đã đến được với rất nhiều gia đình khắp cả nước, giúp hỗ trợ điều trị nhiều loại bệnh thường gặp như bệnh liên quan đến phụ khoa, bệnh xương khớp, bệnh liên quan đến da liễu,… Không những thế, An Khánh Tâm còn giúp đỡ cho nhiều người có công ăn việc làm, thay đổi cuộc sống và cách nhìn của nhiều chị em phụ nữ.

Đồng hành với An Khánh Tâm là rất nhiều chị em phụ nữ ở nhiều độ tuổi, đặc trưng công việc và trình độ học vấn khác nhau. Nhưng tất cả họ đều mong muốn được kiếm tiền chân chính, được góp một phần nhỏ bé trong khát vọng chung của cả hệ thống: phục vụ sức khỏe cộng đồng.

An Khánh Tâm hỗ trợ phát triển cho nhiều chị em phụ nữ trên toàn quốc

Từ những lý tưởng, những điều nhỏ bé được thai nghén từ những ngày đầu tiên, An Khánh Tâm giờ đây đã trở thành một cái tên quen thuộc trên thị trường các sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Đó là kết quả của một chặng đường dài nỗ lực, một sự phát triển âm thầm và mạnh mẽ của ý thức về sứ mệnh phục vụ cộng đồng.

T. Tâm

Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe 365 (http://khoe365.nguoiduatin.vn/ceo-an-khanh-tam-luon-y-thuc-su-menh-phuc-vu-cong-dong-69950.html)

Chủ đề liên quan:

phục vụ sứ mệnh ý thức

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY