Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Cha mẹ có biết: Lựa chọn đèn bàn như thế nào để tốt cho đôi mắt con?

Đèn bàn là vật dụng thiết yếu, gắn liền với con từ khi vào lớp 1 đến hết những năm tháng trên giảng đường đại học. Chọn đèn bàn hợp lý không chỉ hỗ trợ trẻ học tập hiệu quả, mà còn góp phần bảo vệ mắt và sức khỏe của con.

Tuy nhiên, không phải cha mẹ nào cũng thuộc nằm lòng "công thức" chọn đèn bàn phù hợp với trẻ. Tham khảo một số tiêu chí dưới đây sẽ giúp các bậc phụ huynh dễ dàng cân nhắc, lựa chọn đèn bàn tốt cho sức khỏe, đồng hành cùng con lâu dài trong quá trình học tập.

Thiết kế linh hoạt, độ cao phù hợp với trẻ

Theo các chuyên gia, đèn bàn cho trẻ nên có thể tùy chỉnh độ cao để phù hợp với tầm nhìn của các bé, giúp ánh sáng tỏa đều khắp bàn học.

Cha mẹ có biết: Lựa chọn đèn bàn như thế nào để tốt cho đôi mắt con? - Ảnh 1.

Cùng nỗi băn khoăn như chị Anh Thư, nhưng chị Diệu Huyền (Đống Đa, Hà Nội) lại may mắn được cô giáo của con mách cho loại đèn bàn LED SunLike cho ánh sáng gần giống nhất với ánh sáng tự nhiên. Chị tâm sự: "Trong buổi họp phụ huynh, tôi có trao đổi thêm với cô giáo về các giải pháp bảo vệ mắt cho con, tránh tật khúc xạ thì được cô giáo giới thiệu ngay đèn bàn LED SunLike do Rạng Đông sản xuất. Khi biết con gái của cô cũng sử dụng để học tập hàng ngày ở nhà, tôi yên tâm ngay. Đến khi đọc thêm thông tin để tìm mua, tôi mới biết công nghệ LED mới do tập đoàn uy tín của Hàn Quốc sáng chế, được Rạng Đông ứng dụng độc quyền tại Việt Nam, mà giá thì rất hợp lý cho 1 chiếc đèn học công nghệ mới bảo vệ mắt con".

Sử dụng ánh sáng tím để kích hoạt tạo ra ánh sáng trắng có quang phổ gần giống ánh sáng tự nhiên, đèn bàn LED SunLike giúp nâng cao chất lượng cuộc sống của người Việt.

Thay thế hoàn toàn ánh sáng xanh (blue light) bằng ánh sáng tím, từ đó kích hoạt tạo ra ánh sáng trắng có quang phổ gần giống ánh sáng tự nhiên, đèn bàn LED SunLike giúp giảm nguy cơ mắc các tật khúc xạ về mắt cho trẻ, chống mỏi mắt và tập trung hơn. Đồng thời giúp ổn định nhịp sinh học, từ đó giúp bé dễ đi vào giấc ngủ ban đêm và ngủ sâu hơn để phát triển trí não và thể chất tối đa.

Đèn LED SunLike của Rạng Đông sử dụng độc quyền tại Việt Nam công nghệ LED SunLike của Seoul SemiConductor - tập đoàn nổi tiếng thế giới về công nghệ chiếu sáng tiên tiến. Với mức giá được người tiêu dùng đánh giá là phù hợp với túi tiền của đại đa số người tiêu dùng, Rạng Đông mong muốn đèn LED SunLike có thể mang giải pháp chiếu sáng của tương lai tới tất cả gia đình Việt, giúp nâng cao chất lượng sống, bảo vệ sức khỏe và đôi mắt của thế hệ tương lai.

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm và đặt mua, độc giả truy cập tại đây: https://denbanledsunlike.rangdong.com.vn/ hoặc liên hệ hotline: 08.9810.9810

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/cha-me-co-biet-lua-chon-den-ban-nhu-the-nao-de-tot-cho-doi-mat-con-20200722151945193.chn)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY