Kinh tế xã hội hôm nay

Chăm con thơ quá mệt, chó mẹ lăn ra ngủ, nhìn tướng ngủ của cả đàn dân mạng gật gù: Đúng là con nhà tông!

Tuy nhiên nhìn vào bức ảnh nhiều người lại phát hiện ra một sự thực bất ngờ!

Cách đây ít giờ, mạng xã hội thi nhau chia sẻ hình ảnh chó mẹ bên đàn con thơ của mình.

Tấm hình nhanh chóng được dân mạng thả "nghìn like" và vô số những bình luận phía dưới.

Dáng ngủ khó đỡ của cả đàn chó khiến ai nấy đều phì cười.

Trong hình, một cô chó đang ngủ khì. dáng nằm ngửa tơ hơ trông đến kì! có lẽ vì chăm sóc đàn con thơ mệt quá, chó mẹ liền lăn ra ngủ để lấy sức.

Vừa liếc sang nhìn đàn con, cư dân mạng đã phải phì cười và khẳng định: "đúng con nhà tông". bởi 7 chú chó con đều có dáng nằm y xì đúc cô chó. cả đàn đều đang ngủ rất ngon.

Tuy nhiên dân mạng tinh ý đã phát hiện ra rằng đây có lẽ không phải mẹ ruột của đàn chó con. bởi cô chó không có biểu hiện của một người đang cho con bú.

Thông thường khi chăm con thơ, bầu vú của chó mẹ thường căng, chảy xệ bởi có sữa. nhưng nhìn cô chó trong ảnh thì có vẻ như nó chưa trải qua lần sinh nở nào.

Dân mạng cho rằng đây có thể là "bảo mẫu" của 7 chú chó con. tuy nhiên có thể vì tận tâm chăm sóc đàn con thơ nên chó ta mới mệt mỏi và lăn ra ngủ say như vậy.

Bên cạnh đó nhiều người cũng chia sẻ hình ảnh chăm con vất vả của chó mẹ để thấy rằng, hậu sinh, các cô chó cũng cần được chăm sóc và nghỉ ngơi như con người!

Vết mổ đẻ chưa kịp lành, đàn đã phải chăm sóc đàn con của một chó mẹ.

"lúc sướng thì chả nghĩ đến lúc vất vả như thế này" - chó mẹ nghĩ.

Cô chó này thì hớn hở về việc chăm sóc con...

Nhưng cả đàn con đông mà nghịch ngợm thế này cũng có lúc phải mệt.

Chó mẹ mặt nặn chẳng được nụ cười!

Theo Nhịp sống Việt

Báo Gia đình và Xã hội cập nhật tin tức trong ngày liên tục, mới nhất

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/xa-hoi/cham-con-tho-qua-met-cho-me-lan-ra-ngu-nhin-tuong-ngu-cua-ca-dan-dan-mang-gat-gu-dung-la-con-nha-tong-20200609091909588.htm)

Tin cùng nội dung

  • (MangYTe) - Hai cánh tay lần lượt lìa khỏi cơ thể sau T*i n*n bỏng điện, nhưng với anh nỗi đau thân xác không đáng sợ bằng cảnh nhìn vợ lam lũ, con đói khát. Giữa cơn nguy nan bởi tình trạng nhiễm trùng, hoại tử anh Sang “mong được sống để đi bán vé số nuôi con”.
  • (MangYTe) - Không lâu sau khi người chồng vĩnh viễn ra đi trong cảnh khốn khó thì chị Thảo cũng lâm trọng bệnh. Khi sinh mạng của chị đang bị tử thần “réo gọi” thì bầy con thơ và người mẹ già phải sống trong đói khát, gia cảnh của chị Thảo đang cùng cực đến bế tắc.
  • (MangYTe) - Cái tin chồng ch*t vì T*i n*n khi đứa con thứ hai mới sinh được có 20 ngày khiến người vợ trẻ ngã quỵ. Sau bao nhiêu ngày tưởng như không thể vực dậy nổi, nhìn 2 đứa con thơ đói ăn, khát sữa, chị lại gượng dậy đi làm, với tâm niệm để nơi chín suối hương hồn của chồng cũng an lòng.
  • Là người mẹ, ai cũng mong con cái lớn khôn, khỏe mạnh. Vậy mà 40 năm qua, bà Phạm Thị Đức Hòa lại chỉ được “may mắn” chăm sóc người con gái sống thực vật...
  • Hoảng hốt khi bị CSGT dừng xe, tài xế nhấn ga bỏ chạy. Khi người dân và CSGT bám theo yêu cầu dừng xe thì tài xế lạng lách, đánh võng, đi lên vỉa hè, lùi xe với tốc độ cao để bỏ chạy.
  • Đừng tự tiện đăng ảnh con nhà người khác khi chưa hỏi ý kiến bố mẹ chúng và những hình ảnh riêng tư cần được giữ kín.
  • Trẻ em một cơ thể còn non nớt đang lớn và phát triển. Dinh dưỡng là yếu tố vô cùng quan trọng và là nền tảng phát triển của trẻ.
  • Không chiều theo mọi sở thích ăn uống của bé, nêm nếm thức ăn hợp vị, thường xuyên mátxa bụng... là những bí quyết chăm Dâu Dâu và Bòn Bon hay ăn, chóng lớn của mẹ Thảo.
  • Hình ảnh những ông bố 9x xăm trổ hát ru con; xin sữa nuôi con từ bé.... khiến nhiều bạn trẻ trầm trồ khen ngợi.
  • Mỗi khi con cái bước vào mùa thi, cha mẹ cũng như ngồi trên đống lửa.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY