Sức khỏe hôm nay

4 ông bố trẻ đảm đang, chăm con cực khéo

Hình ảnh những ông bố 9x xăm trổ hát ru con; xin sữa nuôi con từ bé.... khiến nhiều bạn trẻ trầm trồ khen ngợi.
Ông bố 9x xăm trổ thu nhập 40 triệu/ tháng

Vũ Ngọc Tân là ông bố nổi tiếng gây sốt mạng xã hội những ngày qua với nhiều bức hình chăm con rất tình cảm. Ông bố này sinh năm 1991, sở hữu những hình xăm ấn tượng trên cơ thể. Hiện Ngọc Tân đang làm nghề xăm tại Sài thành.

Ông bố 9x làm thợ chăm con.

Ông bố 9x yêu vẽ từ nhỏ và đến với nghề xăm từ năm 2011. Sau 3 năm gắn bó với nghề, Ngọc Tân đã có tay nghề vững vàng và thu nhập khoảng 40 triệu/tháng đủ chăm lo cho gia đình. Khách hàng chủ yếu của Tân là những bạn trẻ.

Ngày con trai mới 3 tháng tuổi, anh đã phải vào Sài Gòn lập nghiệp. Tháng 8 vừa qua khi mức thu nhập dần ổn định anh mới đón cả hai mẹ con vào ở cùng. Do thời gian sống xa vợ con khá lâu nên anh Tân luôn cố gắng làm tất cả để bù đắp tình cảm cho hai người thân yêu nhất. Anh Tân chia sẻ, chăm sóc con là công việc yêu thích của mình. Với anh việc tắm táp, ru con ngủ... không phải nghĩa vụ mà là niềm vui, hạnh phúc.

Hình ảnh về một ông bố đảm đang, yêu thương vợ con hết mực của Ngọc Tân được nhiều bạn trẻ mến phục.

Ông bố ru con bằng đàn guitar cực yêu

Đầu tháng 6/2014, video ông bố đệm guitar hát Ba kể con nghe (Nguyễn Hải Phong) dỗ dành con gây sự chú ý. Đứa con đang nhõng nhẽo bỗng ngoan ngoãn, lắc lư theo từng điệu nhạc khi nghe bố cất tiếng hát.

ông bố trẻ này tên Đức, sinh năm 1990, đang làm việc đoàn nghê thuật Hương Tràm (Cà Mau). Anh Đức thường xuyên dỗ dành con bằng giọng hát ngọt và tiếng đàn như thế này và bé rất thích thú.

Gia đình anh Đức mong muốn sau này con mình lớn lên cũng sẽ có một chút năng khiếu về nghệ thuật. Hiện anh Đức đang làm việc tại Cà Mau, vợ con anh lại sống với ông bà ngoại ở Tuyên Quang. Thỉnh thoảng sắp xếp được thời gian, anh lại về thăm vợ con hoặc hát qua điện thoại cho con nghe.

Ông bố 9x xăm mình hát ru con

Ông bố Duy Khánh (sinh năm 1993) tạo sự chú ý khi hát Chắc ai đó sẽ về (Sơn Tùng M-TP) để dỗ dành con trai 3 tháng tuổi. Hình ảnh ông bố diện trang phục đời thường, đeo kính đen sành điệu, nghêu ngao hát dỗ con khiến nhiều bạn trẻ thích thú.

Ông bố Duy Khánh bên cậu con trai đầu lòng.

Duy Khánh hiện làm nghề kinh doanh phụ tùng ô tô. Video được Khánh quay lại trong một lần muốn ru con ngủ, để trong điện thoại và được vợ đăng tải. Ở nhà, ông bố này thường trổ tài dỗ con bằng tiếng hát mỗi lần bé nhõng nhẽo khiến vợ bất ngờ. Ngoài dỗ con, Khánh còn biết cho con ăn, thay tã giúp vợ. Duy Khánh được nhiều bạn trẻ gọi là "ông bố của năm".

Ông bố đơn thân xin sữa nuôi con

Giữa tháng 5/2014, câu chuyện "gà trống nuôi con" của anh Trình Tuấn (30 tuổi, sống ở quận Tân Bình, TP HCM) khiến nhiều bạn trẻ không khỏi xúc động.

Hình ảnh ông bố trong hoàn cảnh "gà trống nuôi con" gây xúc động.

Sau khi sinh con được 10 ngày, vợ anh qua đời. Một mình anh đã chăm sóc cho đứa con gái tên Nguyễn Kim Yến Nhi (hay còn có tên gọi khác là bé Ủn) từ việc thay tã, đi xin sữa, tắm rửa, cho con ăn... Anh vừa là bố, vừa là mẹ cho thiên thần của mình.

Anh Tuấn còn thành lập ngân hàng sữa mẹ dành cho những em bé có hoàn cảnh giống con gái mình hoặc những bà mẹ không đủ sữa cho con bú. Mạng lưới hiện đang phát triển nhanh chóng với hàng chục nghìn thành viên.

Theo The box

Mạng Y Tế
Nguồn: Nguồn Internet (news-4-ong-bo-tre-dam-dang-cham-con-cuc-kheo-8084.html)

Tin cùng nội dung

  • Chúng ta không thể phủ nhận rằng người cao tuổi (NCT) là một vốn quý, một tiềm năng giàu có về kiến thức, kinh nghiệm, kỹ năng sống... tuy nhiên, sự đóng góp của NCT vẫn chưa được biết đến đầy đủ.
  • Mỗi khi con cái bước vào mùa thi, cha mẹ cũng như ngồi trên đống lửa.
  • Nếu bị kẹt trong phòng không thể thoát ra ngoài, hãy lấy vải ướt bịt chặt các khe cửa, chui xuống gầm giường và nằm sát xuống sàn nhà.
  • Đã có số điện thoại của đội cứu hỏa, chuông báo cháy vẫn chưa đủ, bạn phải chuẩn bị cho chính mình tâm lý vững vàng và kỹ năng thoát hiểm an toàn.
  • Chào Mangyte, Hè này tôi đưa gia đình lên Sài Gòn chơi, tiện thể khám sức khỏe tổng quát cho cả nhà luôn. Tôi muốn khám ở BV Hòa Hảo mà nghe nói chỗ đó đông lắm, phải lấy số từ 4h sáng lận, mà ba mẹ tôi cao tuổi rồi. Vậy làm cách nào để gia đình tôi có thể khám bệnh nhanh chóng, tiện lợi nhất? (Công Minh - Bến Tre)
  • Sắp tới Giỗ tổ Hùng Vương được nghỉ lễ 5 ngày, gia đình tôi muốn đi du lịch kết hợp với khám sức khỏe luôn có được không? Còn 1 tháng nữa nhưng tôi phải lên kế hoạch từ bây giờ. Tôi nên đăng ký ở đâu, nhờ Mangyte hướng dẫn giúp. Xin cảm ơn nhiều! (Phúc Vinh - TPHCM)
  • Thay vì bán thẻ bảo hiểm y tế (BHYT) riêng lẻ, nay người dân muốn mua BHYT phải mua theo hộ gia đình.
  • Sứa và các món ăn từ sứa như canh sứa, nộm sứa rất quen thuộc trong sổ tay ẩm thực của những người sành ăn. nhưng tác dụng chữa bệnh của con sứa thì nhiều người còn chưa biết.
  • Kế hoạch hóa gia đình theo phương pháp tự nhiên là phương pháp xác định thời điểm có thể quan hệ T*nh d*c mà không thể có thai
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY