Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Chạm mặt người tình của vợ trẻ, chồng Ch?t lặng không tin vào mắt mình

Không tiếc nuối, không níu kéo làm gì cho nhọc công, mất thời gian anh ạ, người ta nói rồi non sông dễ đổi, bản tính khó dời vợ anh đã có tính bồ bịch, trăng hoa như vậy khó mà cải tạo, mà thuyết phục lắm.

Anh còn trẻ, công việc tuy không cho thu nhập cao nhưng ổn định vì đủ để có được cuộc sống an lành nếu anh muốn đi bước nữa. Chỉ khuyên anh lấy chuyện buồn này để làm kinh nghiệm cho những bước tiếp theo của mình. Đừng nhẹ dạ, cả tin, đừng giao một nửa kia của mình cho bất kì người đàn ông nào dẫu người đó có tốt đến mấy. Thông cảm và chia sẻ cùng anh, chúc anh mạnh mẽ, sớm ổn định cuộc sống của mình.

Nghe trai đẹp 'rót mật', gái xinh sa bẫy mất cả tình lẫn tiền

Không ai gặm nhấm, ôm mãi quá khứ để tồn tại đâu em, dũng cảm lên, chị và mọi người luôn ủng hộ em nếu em biết sai, biết sửa. Xung quanh em còn rất nhiều người đàn ông tốt, em cứ bình tĩnh, từ từ tìm hiểu rồi sẽ có được một nửa kia xứng đáng với tình yêu của mình.

Câu chuyện nghe lén bên hàng rào phơi bày bí mật tày trời của chồng

Nếu chị nhanh nhạy nắm bắt được những biến chuyển lạ của chồng thì có lẽ chị đã ngăn được mối tình vụng trộm của anh ấy với cô gái lỡ thì ở vùng bên. Bây giờ thì mọi việc đã quá tầm tay với của chị, theo tôi, chị nên thông báo chuyện này với bố mẹ đôi bên để họ cùng với chị giải quyết dứt điểm chuyện này.

Bí mật kinh khủng mỗi lần vợ trẻ ra khỏi nhà đi trực đêm

Xây thì khó chứ đập bỏ thì dễ, vợ chồng cháu đã có một tình yêu đẹp, đừng vội chia tay mà sau có hối cũng đã muộn cháu nhé. Mong cháu tĩnh tâm, tỉnh táo để có quyết định đúng cho hạnh phúc hôn nhân của mình.

'T*i n*n tình trường' quá đắng cho gái trẻ 'yêu hết mình'

Chuyện không may cũng đã xảy ra rồi, có nuối tiếc hay ân hận cũng không thể lấy lại được những gì đã mất, vì vậy cháu hãy coi đó là một T*i n*n do mình bất cẩn, do mình non yếu nên gặp phải để tĩnh tâm rút ra bài học cho bản thân mình.

Vợ là ân nhân cứu mạng nhưng cưới được một thời gian, chồng hành xử tệ bạc thế này

Thà một lần đau, một lần cương quyết chấm dứt hôn nhân để ổn định cuộc sống của mình, còn hơn cứ dây dưa kéo dài nỗi khổ gắn bó với người chồng trăng hoa, sa đoạ chị ạ.

Ngọc Hà

Mạng Y Tế
Nguồn: Tiền phong (https://www.tienphong.vn/suc-khoe/cham-mat-nguoi-tinh-cua-vo-tre-chong-chet-lang-khong-tin-vao-mat-minh-1698970.tpo)

Chủ đề liên quan:

chồng người tình vợ trẻ

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY