Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Chăm sóc cho trẻ nhiễm Covid-19 chuẩn chuyên gia

Trước tình hình số ca mắc COVID-19 ở trẻ em ngày một gia tăng, phụ huynh cần tránh hoang mang, lo lắng thái quá trong việc chăm sóc để trẻ nhanh hồi phục, hạn chế lây nhiễm trong gia đình và đảm bảo quá trình học tập tốt.

Trên thực tế, Nhìn chung khi trẻ mắc Covid-19 thường nhẹ hơn người lớn và ít diễn tiến trở nặng. Vì vậy, khi trẻ mắc Covid-19 trong tình trạng nhẹ, việc nắm rõ kiến thức để theo dõi trẻ là vô cùng quan trọng.

Tham khảo thông tin từ PGS. TS Nguyễn Thị Ngọc Dinh – Nguyên Giám Đốc Bệnh viện tai mũi họng Trung Ương, chúng tôi đã đưa ra một số hướng dẫn và lưu ý để phụ huynh biết cách chăm sóc trẻ nhiễm COVID-19 tại nhà qua infographic ngay dưới đây.

Nước muối S*nh l* kháng khuẩn Fysoline được bổ sung chiết xuất Thyme từ cỏ xạ hương, đồng sulfat pentahydrat và glycerol giúp hỗ trợ giảm viêm mũi, sổ mũi, nghẹt mũi an toàn và hiệu quả.

Fysoline kháng khuẩn không chứa chất gây co mạch, không kháng sinh, không corticoid. Dạng ống đơn liều dùng cho trẻ sơ sinh từ 0 ngày tuổi. Dạng xịt dùng cho mọi lứa tuổi.

Fanpage: https://www.facebook.com/fysoline

Website: https://fysoline.vn/

Hotline: 1900.6424

https://afamily.vn/cham-soc-cho-tre-nhiem-covid-19-chuan-chuyen-gia-20220317100600623.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/cham-soc-cho-tre-nhiem-covid-19-chuan-chuyen-gia-20220317100600623.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY