Kinh tế xã hội hôm nay

Chàng bộ đội lộ rõ vẻ hồi hộp khi nữ chính trao hoa, cô gái tiết lộ đã kết ngay từ đầu

Kiều Ly ấn tượng với giọng nói ấm áp ngay từ khi chàng trung úy lần đầu cất lời.

Nữ chính kiều ly phạm thu hút sự chú ý khi "người ấy là ai?" tập 6 chưa lên sóng. cô nàng 28 tuổi xinh đẹp, tài năng, độc thân và sở hữu thần thái sang chảnh. kiều ly hiện là bà chủ của một chuỗi cửa hàng thời trang và làm đẹp, sở hữu xế khủng và đi du lịch như "cơm bữa".

Công việc bận rộn là rào cản khiến cô nàng không có nhiều thời gian cho việc yêu. Mối tình gần đây nhất cũng kết thúc vì lý do khoảng cách địa lý.

Đến với chương trình, kiều ly được ca sĩ minh hằng, jun phạm, diễn viên khả ngân và hương giang idol tư vấn chọn đối tượng hẹn hò.

Trong khi đó, nổi bật trong 5 cực phẩm số này là Nhật Linh - anh quân nhân gây ấn tượng với vẻ bề ngoài rắn rỏi, cách giao tiếp nam tính. Thậm chí, dàn cố vấn nữ không ngần ngại bày tỏ sự thích thú với cực phẩm này.

Trung úy Nhật Linh trong đoạn clip giới thiệu bản thân

Vòng đầu tiên, nữ chính nhanh chóng loại chàng trai không phù hợp nhất. đây cũng là anh chàng đã có gia đình.

Ở vòng tiếp theo, kiều ly tiếp tục loại anh chàng công sắt. cũng nhờ vậy, anh chàng này sớm được bộc lộ những tâm tư giấu kín với mẹ. đến với "người ấy là ai", chàng quản lý chuỗi nhà hàng muốn chính thức công khai giới tính với gia đình. còn với nữ chính, công sắt cũng để lại lời khuyên thấu đáo: tình yêu thực sự không phụ thuộc vào giới tính, tuổi tác hay công việc mà hoàn toàn do con tim mách bảo. sự lựa chọn từ con tim cũng là sự lựa chọn đúng đắn nhất.

Vòng cuối càng trở nên gay cấn khi cả 3 chàng trai khá đồng đều về ngoại hình và sức hút. thú vị nhất là khoảnh khắc anh chàng nhật linh dõi theo từng hành động của kiều ly. anh bộ đội từng hứa sẽ mang lại bến đỗ an toàn cho nữ chính nếu cả hai thành đôi. thế nhưng cũng chính anh chàng này là người hồi hộp ra mặt với mỗi bước đi của cô nàng.

Chàng bộ đội hồi hộp với từng cử chỉ của cô gái

Cuối cùng, sau những giây phút căng thẳng, nữ chính quyết định trao hoa cho chàng quân nhân. kiều ly tiết lộ có ấn tượng với anh chàng bộ đội ngay từ đầu chương trình. đặc biệt, những câu nói của nhật linh khiến cô cảm nhận được sự chân thành và cảm xúc thực sự. trong khi bản thân chàng quân nhân cũng cho hay anh chàng sẽ mất ngủ vì đêm hạnh phúc này.

Nhật Linh trao hoa cho nữ chính

Chàng bộ đội mong muốn được cùng cô gái trải qua thời gian hẹn hò vui vẻ, đưa cô về ra mắt gia đình, bạn bè và có cái kết đẹp.

Hương Giang Idol tin tưởng rằng sau chương trình, Nhật Linh sẽ nghiêm túc tìm hiểu cô gái.

Mạng Y Tế
Nguồn: SoHa (https://soha.vn/chang-quan-nhan-lo-ro-ve-hoi-hop-khi-nu-chinh-trao-hoa-co-gai-tiet-lo-da-ket-ngay-tu-dau-20200612233250511.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY