Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Chàng CEO Việt lấy nàng mẫu Tây vì mê thân hình mảnh mai, cưới xong vợ bầu lên gần 90kg, cảnh bỉm sữa lại càng hài hước

Mặc dù tăng cân nhiều trong quá trình mang thai nhưng nhan sắc của Anatasiia vẫn khiến mọi người phải trầm trồ.

Nhìn những bức ảnh của vợ chồng anh Lê Tuấn Anh (hiện đang sống tại Hà Nội, CEO của một công ty về lĩnh vực Công nghệ) và bà xã Anatasiia Gadaeva, 23 tuổi, quốc tịch Nga được chính anh chia sẻ trên mạng xã hội, nhiều người bày tỏ sự thích thú và ngưỡng mộ cặp đôi này. Ai cũng khen anh Tuấn Anh vừa khéo vừa giỏi khi "cưa" được cô vợ xinh đẹp.

Đó cũng là cảm hứng đến chúng tôi tìm hiểu thêm về cuộc sống hôn nhân của anh Tuấn Anh và Anatasiia. Từ đó được biết thêm về những điều hết sức thú vị, nhất là trong giai đoạn Anatasiia mang thai, sinh con, từ một người mẫu trở thành một bà mẹ bỉm sữa.

Mê vợ vì "combo" cao - gầy - mặt góc cạnh, kết hôn xong vợ bầu tăng liền 35kg

Anh Lê Tuấn Anh và bà xã quen nhau qua một người bạn. Vì Anatasiia thích chơi game còn Tuấn Anh lại làm việc ở một công ty phát triển game nên ấn tượng đầu tiên của anh về bà xã của mình là: "Con gái chơi game thật tuyệt".

Tuấn Anh - Ảnh 1.

Thời độc thân, Anatasiia là một người mẫu sở hữu vóc dáng cao, gầy. Đây cũng chính là điểm khiến anh Tuấn Anh bị thu hút.

Sau khi từ bỏ sự nghiệp làm người mẫu, Anatasiia ra Hà Nội cùng chồng và mang thai con gái đầu lòng.

Một điểm khác ở Anatasiia khiến anh Tuấn Anh bị thu hút đó là ngoại hình gầy. Trước khi kết hôn, mẫu con gái lý tưởng của anh Tuấn Anh là gầy, cao, mặt góc cạnh... Anatasiia lại có đầy đủ những yếu tố đó, bởi cô vốn là một người mẫu.

Còn với Anatasiia, điều cô thích nhất ở ông xã là nói được làm được. Ban đầu, Anatasiia không tin là anh Tuấn Anh có thể yêu xa nhưng anh đã chứng minh được điều đó và 1 tuần có thể bay đi bay về giữa Hà Nội - TP.HCM 4-5 lần để gặp bạn gái.

Quyết định tiến tới hôn nhân với anh Tuấn Anh, Anatasiia đã từ bỏ sự nghiệp trên sàn diễn để theo anh ra Hà Nội. Cũng thời điểm này, Anatasiia biết mình mang thai.

Trong suốt thai kỳ, Anatasiia tăng 35kg vì nghiện cơm mẹ chồng nấu.

Nhiều người nhận xét Anatasiia xinh đẹp hơn khi bầu bí.

Khi làm người mẫu, Anatasiia ăn rất ít và thường ăn theo chế độ Low Cabs (ít tinh bột) nên có được thân hình mảnh mai. Khi mang thai, 4 tháng đầu Anatasiia bị nghén nên cũng không tăng cân, cô thường xuyên ăn đồ ăn Nga do một người bạn làm đầu bếp nấu. Nhưng sau khi hết nghén, Anatasiia thay đổi khá nhiều, cô tập ăn đồ ăn Việt Nam. Mẹ của anh Tuấn Anh nấu ăn rất khéo léo, hợp khẩu vị nên dần dần Anatasiia nghiện cơm mẹ chồng nấu. Thành ra trong thai kỳ, cô tăng tổng cộng 35kg, từ 53kg lên 88kg.

Trong lúc vợ bầu bí, anh Tuấn Anh luôn dành nhiều thời gian để quan tâm, chăm sóc và động viên vợ. Ông bố trẻ tâm sự: "Trong thời gian mang thai vợ mình thường hay mệt và nói nhiều. Mình cũng khá bối rối nên thường xuyên nghỉ việc ở nhà với vợ. Ở Hà Nội cô ấy ít bạn nên mình hiểu và cảm thông. Lắm khi thấy vợ ăn ít, mất ngủ mà mình cũng stress theo.

Khi vợ mình bầu được khoảng 3 tháng thì dịch Covid-19 ập tới, mình được nghỉ ở nhà cả ngày nên 2 vợ chồng có nhiều thời gian để nói chuyện với nhau hơn. Vợ mình cũng bắt đầu tập yoga bầu nên tâm trạng dần được cải thiện".

Anatasiia sinh con bằng phương pháp sinh thường dù em bé nặng hơn 4,5kg.

Em bé có tên tiếng Việt là Lê Bạch Dương, tên tiếng Nga là Lia Harper.

Không còn quan tâm đến chuyện cân nặng của vợ vì trân trọng những gì cô đã hy sinh cho mình

Sinh con đầu lòng nên Anatasiia khá lo lắng. Vì vậy anh Tuấn Anh đã liên hệ một bệnh viện quốc tế, tìm một bác sĩ người Nga để hỗ trợ Anatasiia trong suốt quá trình sinh nở. Nhờ đó mà cô cũng yên tâm hơn phần nào.

Vì thai khá lớn nên các bác sĩ chỉ định cho Anatasiia sinh mổ. Tuy nhiên 2 vợ chồng anh Tuấn Anh quyết tâm đẻ thường và có sự hỗ trợ của bác sĩ người Nga nên sau khoảng 15 tiếng chuyển dạ thì Anatasiia đã vượt cạn thành công. Em bé chào đời nặng 4530 gram.

Con gái của anh Tuấn Anh và Anatasiia hiện đã được hơn 5 tháng tuổi. Cô bé có tên tiếng Việt là Lê Bạch Dương và tên tiếng Nga là Lia Harper. Bạch Dương có đôi mắt hơi xanh, tóc vàng giống mẹ còn khuôn mặt thì giống hệt bố và ông nội. Trộm vía cô bé rất ngoan, hiếu động, thích đi chơi.

Bạch Dương có đôi mắt hơi xanh, tóc vàng giống mẹ còn gương mặt thì giống hệt bố và ông nội.

Những khoảnh khắc làm mẹ bỉm sữa đáng yêu của Anatasiia. Anh Tuấn Anh hài hước trêu vợ: "Mất điện, Tây cũng thành ta, cầm quạt chuẩn phết".

Cô được mẹ chồng hỗ trợ nên việc chăm con cũng không quá vất vả.

Nhờ có sự giúp đỡ của bà nội nên việc chăm sóc em bé với vợ chồng anh Tuấn Anh cũng không quá vất vả. Sau mỗi ngày làm việc, anh Tuấn Anh lập tức về nhà bế con, chơi cùng con, pha sữa cho bé.

Người phương Tây và người Việt có những quan điểm nuôi con khác nhau, để tránh bất đồng trong vấn đề này, anh Tuấn Anh và Anatasiia thống nhất sẽ nuôi con theo kiểu phương Tây. Cả hai sẽ luyện cho con tính tự tập từ nhỏ, song cũng không thể quá cứng nhắc bởi ông bà nội thương và chiều cháu.

Anatasiia cũng nuôi con bằng sữa mẹ, cho con bú trực tiếp và hiện tại đã giảm được 13kg. Mặc dù từng là một người thích gu bạn gái gầy nhưng đến giờ anh Tuấn Anh không còn quan tâm đến điều đó nữa.

Chàng CEO Việt lấy vợ ngoại quốc vì mê thân hình mảnh mai, cưới xong vợ bầu tăng thêm 35kg, cảnh bỉm sữa lại càng hài hước - Ảnh 11.

Sau giờ làm việc, anh Tuấn Anh dành thời gian ở bên con, chơi cùng con.

Anh rất trân trọng sự hy sinh của vợ và yêu cô nhiều hơn.

"Cô ấy đã mang đến cho mình 1 thiên thần đáng yêu, mình trân trọng sự hy sinh của vợ và yêu cô ấy nhiều hơn. Mình cũng không quá quan tâm đến việc giảm cân sau sinh của vợ nhưng Anatasiia thì có, vì vậy vừa rồi cô ấy đã tìm PT (Personal Trainer, tạm dịch: Huấn luyện viên cá nhân - PV) và bắt đầu tập luyện từ tháng tới" - anh Tuấn Anh chia sẻ thêm.

Có 1 công việc thuận lợi, có một gia đình hạnh phúc với người vợ xinh đẹp, thấu hiểu cho công việc của chồng và 1 cô con gái đáng yêu, anh Tuấn Anh cảm thấy rất viên mãn với cuộc sống hiện tại.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/chang-ceo-viet-lay-nang-mau-tay-vi-me-than-hinh-manh-mai-cuoi-xong-vo-bau-len-gan-90kg-canh-bim-sua-lai-cang-hai-huoc-2021030312310801.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY