Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Chàng trai 22 tuổi bị coi là điên rồ khi đi bộ 300km từ Sài Gòn lên Đà Lạt để... kiếm người yêu, biết lý do thật sự thì ai cũng cảm động

Mới khởi hành được 2 hôm nhưng chàng thợ cắt tóc trẻ đã đi được gần nửa đường, thu hút vô số người quan tâm theo dõi trên MXH.

Vốn là một thợ cắt tóc trẻ tuổi bình thường sống giữa sài gòn đông đúc, cao duy thiên thắng (22 tuổi) bỗng trở nên nổi tiếng trên facebook sau 1 đêm nhờ ý tưởng liều lĩnh: đi bộ từ sài gòn lên đà lạt để... tìm

Chàng trai 22 tuổi bị coi là

Khi mới đăng lên mxh, người quen bạn bè của thắng cứ tưởng anh chàng nói đùa. ai ngờ đâu, thắng xách ba lô lên rồi quẹo trái quẹo phải, sau 1 ngày đã rời khỏi

Nhờ bạn bè chia sẻ mà giờ đây ý tưởng "điên rồ" của thắng đã được đông đảo cư dân mạng biết đến, đổ xô vào trang cá nhân của anh chàng để theo dõi hành trình. hầu hết đều tò mò xem có đúng là thắng đi bộ hay không, còn lại thì động viên cổ vũ

Ngày đầu tiên, Thắng còn rảnh rang đi lượn vòng quanh Dinh Độc Lập sang Landmark 81 (!)

Trò chuyện với thiên thắng sau khi anh chàng nghỉ chân tại madagui (lâm đồng) - cách

"Giờ chắc em phải ngủ lấy sức rồi trưa mai mới đi tiếp được. Nhiều người hỏi thăm quá nhưng em chưa trả lời hết được. Ngày 1 khỏe nên em đi xuyên suốt từ 10h đêm tới 4 - 5h chiều, nhưng sau 2 hôm thì giờ đi tà tà vừa chơi vừa nghỉ thôi".

Những cột mốc mà Thiên Thắng đã chinh phục thành công.

Chia sẻ về lý do quyết tâm cuốc bộ hàng trăm cây số liệu có phải là để tìm người yêu, thắng bật cười: "trời ơi em chỉ đùa với mọi người thôi chứ mình xăm quá trời, lại còn không đẹp trai nữa ai mà quen! tại em coi youtube lướt thấy clip mấy anh đi phượt

Hóa ra chẳng phải Thắng cố tình "cuốc bộ" để gây sự chú ý, mà vì mất xe nên đành chọn đi bằng chân. Còn đi bằng xe khách thì bình thường quá rồi, Thắng muốn chinh phục quãng đường 300km theo cách khác biệt hơn.

Vậy là chuyến đi bộ của chàng

Chàng trai 22 tuổi bị coi là

"mình đi từ thứ 4 ngày 4/11, đến hiện tại nghỉ chân tại madagui là hơn 2 ngày

Trên đường đi mình gặp rất nhiều người tốt bụng, được mấy bạn hỗ trợ đồ ăn thức uống, người dân cho ở nhờ miễn phí. Thực sự mình rất vui khi được mọi người biết đến, vì họ theo dõi mình cập nhật chặng di chuyển trên mạng. Tối qua mình nghỉ ở Madagui được một cô cho ở nhờ free, phòng sạch đẹp lắm, cô xem mình trên Facebook nên mới biết và gặp, rất cảm ơn cô và mọi người!".

Mặc dù biết trước

Thắng rất biết ơn người dân địa phương những nơi anh chàng đi qua bởi tấm lòng hiếu khách, tốt bụng, cho đồ ăn thức uống và ở nhờ không lấy tiền.

Theo kế hoạch thì Thiên Thắng sẽ đến đích trong vòng 3 - 4 ngày tới. Trang cá nhân của anh chàng đến hiện tại đã thu hút vô số thành viên mạng quan tâm bình luận, gửi lời chúc sức khỏe và ủng hộ anh chàng sớm đến đích an toàn. Ai cũng nể phục tinh thần mạnh mẽ của Thắng, và dù ngoại hình anh chàng có hầm hố đến đâu thì mọi người vẫn quý mến Thắng bởi sự thân thiện, dám nghĩ dám làm.

"22 năm nay mình chưa từng có chuyến đi nào điên rồ như thế. mình tin chắc sẽ đạt được mục tiêu, dù từ mai có khi phải lết đi vì 2 chân mỏi nhừ nhưng mình nhất định sẽ đến đà lạt! việc đầu tiên mình làm khi lên tới

Chúc chàng "phượt thủ" bản lĩnh có một hành trình suôn sẻ, và cùng chờ xem thắng sẽ check in nơi nào ở

Lịch trình của Thiên Thắng sau 2 ngày cuốc bộ:

- Ngày 1: Quận 10 - Xa lộ Hà Nội - Suối Tiên - ngã 3 Dầu Giây - 101 Định Quán (Đồng Nai).

- Ngày 2: Định Quán - Tân Phú - Madagui.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/chang-trai-22-tuoi-bi-coi-la-dien-ro-khi-di-bo-300km-tu-sai-gon-len-da-lat-de-kiem-nguoi-yeu-biet-ly-do-that-su-thi-ai-cung-cam-dong-20201106193152735.chn)