Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Changmakeup hạ sinh con trai đầu lòng, cảm thấy lạ lùng và quá xáo trộn từ khi có con

Nhóc tì Chum, con trai của Changmakeup và bạn trai lâu năm vlogger Trọng Đức cũng được lên sóng cùng bố mẹ.

Sau một khoảng thời gian công khai mang thai, Changmakeup, beauty blogger đình đám với kênh YouTube hàng triệu view đã hạ sinh con trai đầu lòng, đặt tên là Chum. Cậu bé chào đời vào ngày 20/9 và hiện tại đã được 14 ngày tuổi.

"Chào mừng con đến với thế giới, chú bé Chum Trâu. 14 ngày vừa rồi là 14 ngày lạ lùng và xáo động nhất mà hai đứa mình từng trải qua. Vì sao một em bé nhỏ xíu lại có thể mang đến nhiều cảm xúc lẫn lộn như vậy được nhỉ? Một giây mình hạnh phúc, phấn khích, giây sau đã bồn chồn, lo âu, lúng túng. Từ 1 đứa ngủ liền 8 tiếng không động đậy giờ chỉ cần nghe em bé ọ ẹ là mắt mở tỉnh như sáo, mình cũng tự thấy bất ngờ với mình lắm luôn.

chum ơi chum à, cả nguồn sống bố mẹ bỗng chốc thu bé lại vừa bằng em bé chum mất rồi. chặng đường sắp tới sẽ gian nan lắm đây, nhưng bố mẹ sẽ cố gắng thật nhiều, em bé hãy cứ bình yên đón nhận yêu thương con nhé", changmakeup gửi gắm đến con trai của mình.

Cậu bé Chum chào thế giới.

Khoảnh khắc đáng nhớ trong hành trình vượt cạn của Changmakeup.

Em bé thừa hưởng nhiều nét đẹp của cả bố lẫn mẹ.

Cuối tháng 1/2021, changmakeup đã công khai ảnh đăng ký kết hôn của mình và chàng bạn trai lâu năm là vlogger trọng đức. cả hai đã có 7 năm 2 tháng yêu nhau trước khi quyết định về chung một nhà. mọi kế hoạch về lễ cưới đã được lên nhưng vì tình hình dịch phức tạp nên mọi thứ phải tạm thời hoãn lại.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/changmakeup-ha-sinh-con-trai-dau-long-cam-thay-la-lung-va-qua-xao-tron-tu-khi-co-con-20211004200735375.chn)

Chủ đề liên quan:

changmakeup Changmakeup mang thai

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY