Môi trường hôm nay

Ô nhiễm môi trường

Châu Dương Thanh sự nghiệp thăng tiến sau vụ lật tẩy La Chí Tường

La Chí Tường rút lui khỏi showbiz sau bê bối tình ái

Ngày 23/4, Châu Dương Thanh lên tiếng vạch trần "bộ mặt " thật của nam tài tử La Chí Tường, về việc anh đã lừa dối cô suốt 9 năm yêu nhau. Người đẹp họ Châu còn khẳng định nam ca sĩ và bạn bè thường xuyên tụ tập, mở những bữa tiệc xa hoa với các cô gái, thậm chí còn quan hệ T*nh d*c tập thể.

Vụ bê bối của La Chí Tường khiến sự nghiệp bao nhiêu năm gây dựng của anh coi như đổ bể, các chương trình anh đang tham gia đều lần lượt hủy hợp đồng, nam ca sĩ phải đền bù tiền hợp đồng, tổng thiệt hại ước tính lên tới 100 triệu Tệ (350 tỷ đồng). Hiện La Chí Tường đang giữ im lặng để vụ bê bối này qua đi, nhưng theo đánh giá của nhiều chuyên gia, khả năng lấy lại lòng tin của người hâm mộ là điều khó khăn.

Ngược lại, cuộc sống Châu Dương Thanh sau sandal dường như không hề thay đổi, sự nghiệp theo hướng phát triển hơn. Theo Ifeng đưa tin, ngày 7/5 Dương Thanh đang có chuyến nghỉ dưỡng và làm việc xa hoa tại đảo Tam Á. Khách sạn nơi cô lưu trú là Rosewood Hotels & Resorts với giá phòng lên đến 50.000 NDT mỗi đêm cùng các dịch vụ đắt đỏ nhất dành cho giới thượng lưu.

Đặc biệt, công việc kinh doanh của Dương Thanh đạt mức doanh thu ngoài mong đợi, chỉ trong 3 ngày, cửa hàng quần áo trực tuyến của cô nàng hotgirl này thu về hơn 4,5 triệu Tệ (khoảng 15 tỷ đồng).

Châu Dương Thanh sinh năm 1988, lớn lên tại Bắc Kinh, trước nay cô luôn bị gắn mác nổi tiếng là nhờ người yêu La Chí Tường. Tuy nhiên, gia thế Dương Thanh cũng thuộc hàng "khủng". Gia đình cô cũng sở hữu 1 khu nhà "Tứ Hợp Viện" có giá trên dưới 300 tỷ đồng. Bố của Châu Dương Thanh sở hữu khối tài sản có giá trị ít nhất là 10 tỷ Nhân dân tệ (khoảng 3,3 nghìn tỷ đồng).

Mạng Y Tế
Nguồn: Công luận (https://congluan.vn/chau-duong-thanh-su-nghiep-thang-tien-sau-vu-lat-tay-la-chi-tuong-post78576.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY