Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Cháu gái Công nương Diana khoe nhẫn cầu hôn

Tiểu thư Amelia Spencer, em họ của Hoàng tử William và Hoàng tử Harry, hạnh phúc khoe nhẫn sau khi được bạn trai Greg Mallett cầu hôn tại Nam Phi.

Tiểu thư Amelia Spencer và hôn phu Greg Mallett. Ảnh: Instagram.

Tiểu thư Amelia Spencer, cháu gái của cố Công nương Diana, quen hôn phu Greg Mallett tại Đại học Cape Town, Nam Phi, và gắn bó với anh đã gần 10 năm.

Amelia là một trong số 7 người con của Charles Spencer, em trai bà Diana. Tin vui trên được Mallett thông báo trên tài khoản Instagram vài ngày sau khi ăn mừng sinh nhật tuổi 30. Trong 4 bức ảnh được Mallett chia sẻ, anh và Amelia cười rạng rỡ, trao nhau nụ hôn dưới ánh hoàng hôn và khoe chiếc nhẫn gắn viên kim cương lớn.

"Và hôm nay là ngày tuyệt vời nhất đời tôi. Ngày 22/7/2020, tôi đã ngỏ lời, hỏi cô ấy có muốn dành nốt phần đời còn lại với tôi không, và cô ấy đồng ý. Anh quá hạnh phúc và yêu em bằng cả trái tim mình @ameliaspencerr15", Greg Mallett, người có khoảng 4.300 người theo dõi Instagram, viết.

Bài đăng của Mallett nhận được 1.400 lượt thích và rất nhiều bình luận chúc mừng của bạn bè.

Tiểu thư Amelia và em gái sinh đôi Eliza sinh ra ở Nam Phi cùng chị gái Kitty và em trai Louis. Sau khi biết tin, tiểu thư Kitty Spencer lập tức chúc mừng hạnh phúc của em gái: "Em rể tương lai, những khoảng thời gian hạnh phúc đang chờ phía trước".

Tiểu thư Amelia từng dự đám cưới của Hoàng tử William với Kate Middleton tại tu viện Westminster hồi năm 2011 với Eliza và Kitty. Tuy nhiên cô không xuất hiện ở hôn lễ của Hoàng tử Harry với Meghan Markle ở Windsor hồi tháng 5/2018, dù cả hai người chị em của cô đều tham dự.

Tiểu thư Kitty Spencer, 29 tuổi, hồi đầu năm nay cũng đã đính hôn với bạn trai 60 tuổi, triệu phú Michael Lewis.

Theo Ngôi sao

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/bon-phuong/chau-gai-cong-nuong-diana-khoe-nhan-cau-hon-20200728205956155.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY