Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Cháu gái Diana nghỉ trăng mật với chồng tỷ phú

Cô dâu mới cưới Kitty Spencer giản dị trong bộ váy ren đen khi thư giãn dưới ánh mặt trời bên cạnh người chồng doanh nhân hơn 32 tuổi.

Kitty Spencer ở khu nghỉ dưỡng sang trọng Amalfi, Italy hôm 29/7. Ảnh: Backgrid.

Cháu gái của cố Công nương Diana, Kitty Spencer (30 tuổi), đã kết hôn với ông trùm thời trang Michael Lewis (62 tuổi) - người hơn cha cô 5 tuổi - tại một lâu đài có từ thế kỷ 17 gần thành Rome vào ngày 24/7. Vài ngày sau, Kitty mặc một chiếc váy bằng ren màu đen và đeo kính râm to bản khi sánh đôi bên chồng mới cưới trong kỳ trăng mật ở khu nghỉ dưỡng sang trọng trên bờ biển Amalfi, Positano, Italy.

Cháu gái Diana và chồng mới cưới trong kỳ trăng mật. Ảnh: Backgrid.

Khi đi biển, mái tóc dài vàng óng của cựu người mẫu được buộc gọn lại. Ban đầu, cô ở trên bờ và mải nói chuyện điện thoại. Sau đó, Kitty xách chiếc vali đen và chiếc túi cói của mình và chồng đem cất đi trước khi tận hưởng thời gian thư giãn. Trong khi đó, người chồng hơn 32 tuổi của Kitty, Michael Lewis, chọn mặc một chiếc quần bơi màu trắng và khoác hờ áo sơ mi dài tay màu xanh nước biển.

Ít phút sau, cả hai cùng lao xuống biển để hạ nhiệt. Cháu gái Diana thay bộ bikini màu xanh và ngâm mình dưới làn nước biển trong xanh như pha lê cùng chồng.

Cặp vợ chồng mới cưới tắm biển trong kỳ trăng mật. Ảnh: Backgrid.

Trước đó, một ngày sau hôn lễ xa hoa, cặp vợ chồng đã có buổi chụp ảnh thân mật trong công viên Villa Aurelia, nơi họ cuồng nhiệt thể hiện tình cảm. Suốt thời gian trước ống kính, cháu gái Diana quấn quýt chồng mới cưới, khi thì để chồng ôm từ phía sau, lúc lại tựa đầu vào ngực ông. Cả hai cũng tự nhiên trao nụ hôn say đắm trước máy ảnh.

Kitty Spencer từng được gọi là "cô cháu gái nổi loạn" của cố Công nương Diana do thường xuyên xuất hiện ở các bữa tiệc tại London. Cô có 4 năm hẹn hò ông trùm bất động sản Niccolo Barattieri di San Pietro, 48 tuổi, và chia tay ông này năm 2017.

Kitty Spencer và chồng mới cưới Michael Lewis ở Villa Aurelia, Italy hôm 25/7. Ảnh: Backgrid.

Chồng cô, nhà tài phiệt Michael Lewis sinh ra ở Nam Phi, nơi Kitty lớn lên cùng mẹ, bà Victoria - vợ đầu của Bá tước Spencer. Michael Lewis lớn hơn bá tước Spencer 5 tuổi nhưng điều đó không ngăn cản tình yêu của Kitty dành cho ông.

Trước khi đi đến hôn nhân, cả hai thường xuyên được bắt gặp đi dạo chơi, quán bar, khách sạn với nhau. Họ chính thức hẹn hò từ tháng 8/2018 và kết hôn sau gần 3 năm tìm hiểu, yêu đương.

Theo Ngôi sao

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/bon-phuong/chau-gai-diana-nghi-trang-mat-voi-chong-ty-phu-20210730112926188.htm)

Chủ đề liên quan:

bốn phương cháu Công nương Diana

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY