Môi trường hôm nay

Ô nhiễm môi trường

Châu Tinh Trì cô độc của tuổi 58, sinh nhật chỉ có 3 người nhớ đến

Tin tức giải trí nổi bật 18/6: Châu Tinh Trì thế chấp biệt thự hàng chục triệu USD cho ngân hàng

Châu Tinh Trì được đánh giá là một trong những đạo diễn, diễn viên tài năng của làng giải trí Trung Quốc. Trong thời kì đỉnh cao của mình, ông không chỉ mang về danh vọng cho bản thân mà còn nâng đỡ cho rất nhiều diễn viên, trong số đó, có không ít người nổi tiếng, bước lên hàng ngũ sao lớn nhờ vào phim của Tinh Gia.

Trong một vài năm trở lại đây, có vẻ như hào quang của "vua hài" đã dần dần mờ nhạt. đặc biệt, ngày 22/6 vừa qua chính là sinh nhật lần thứ 58 của châu tinh trì, dường như bạn bè đồng nghiệp "bỏ quên" ông, khi không một ai ngó ngàng đoái hoài đến, khiến dân tình không khỏi xót xa.

Duy chỉ có 3 người gửi lời chúc đến vị đạo diễn họ Châu này, 

Một trong số đó là lâm doãn, cô cũng là người duy nhất chúc mừng sinh nhật ông trong 5 năm liền. lâm doãncũng là một trong số ít những ngôi sao vẫn còn duy trì quan hệ tốt với châu tinh trì sau khi tham gia phim của ông.

Người thứ 2 là Ngạc Tĩnh Văn, cô đăng kèm một tấm hình mà mình từng chụp cùng "vua hài" khi tham gia bộ phim Tân Vua Hài Kịch.

Người cuối cùng nhớ tới sinh nhật của vị đạo diễn này trong giới giải trí là trương gia, một nữ diễn viên không mấy tên tuổi. cô đã gửi lời chúc tới châu tinh trì: "chúc mừng sinh nhật, người thầy kính yêu của em. từ thầy, em đã học được ý nghĩa của việc cố gắng, thái độ làm việc nghiêm túc, dù chỉ là một tên tuổi nhỏ bé nhưng chỉ cần không ngừng phấn đấu, người ta cũng có cơ hội trở thành người nổi bật. một ngày làm thầy, cả đời là thầy, thế gian này chỉ có thầy là người tốt nhất."

Nhiều cư dân mạng đồn đoán do mâu thuẫn giữa đạo diễn họ châu và vợ chồng hướng hoa cường, một diễn viên nhưng đồng thời cũng là ông trùm xã hội đen của hồng kông được công bố, ngành giải trí gần như không có một ai dám đứng về phía châu tinh trì và khiến cho sự nghiệp của ông cũng bị tụt dốc thảm hại.

DL

Mạng Y Tế
Nguồn: Công luận (https://congluan.vn/chau-tinh-tri-co-doc-cua-tuoi-58-sinh-nhat-chi-co-3-nguoi-nho-den-post83684.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY