Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Belas giảm 50% phí làm đẹp dịp sinh nhật

Từ nay đến 21/12, Belas giảm giá 50% toàn bộ dịch vụ làm đẹp tại 3 chi nhánh ở TP HCM và Đà Nẵng.

Đánh dấu sự kiện 15 năm thành lập, Belas Spa & Clinic mang tới chương trình ưu đãi 50% toàn bộ dịch vụ làm đẹp (lẻ và trọn gói) trong 15 ngày. Khuyến mãi áp dụng tại cả 3 chi nhánh của Belas ở TP HCM và Đà Nẵng.

Dịp này, tất cả thẻ dịch vụ đều không giới hạn thời gian sử dụng. Theo đó, khách hàng có có thể mua dịch vụ trước và sử dụng sau. Belas cũng hỗ trợ thanh toán trả góp với thời hạn 6, 9, 12 tháng. Tìm hiểu chương trình và đăng ký nhận ưu đãi tại đây.

15 ngày giảm giá 50% tất cả dịch vụ tại Belas Spa.

Triệt lông NewIPL 6G+

Triệt lông luôn nằm trong top dịch vụ được khách hàng quan tâm tại Belas Spa.

Với công nghệ triệt lông NewIPL phiên bản 6G+ và được nâng cấp liên tục, Belas Spa giúp khách hàng xóa bỏ tình trạng lông đe, cứng, ngăn ngừa mọc trở lại chỉ sau một liệu trình.

Trẻ ra chục tuổi với công nghệ Thermage FLX

Với những da bắt đầu có dấu hiệu lão hoá, kém săn chắc, hay mặt xuất hiện nọng cằm trông có phần nặng nề già nua, bạn có thể tìm đến liệu trình Thermage FLX.

Sau 60 phút trị liệu, các vết chân chim và bọng mắt mờ hẳn, cơ mặt săn chắc, nọng cằm tiêu biến, da căng bóng, mịn màng. Khuôn mặt của khách hàng trông Vline với những đường nét thanh thoát.

Công nghệ trẻ hóa da Thermage FLX từ Mỹ.

Venus Viva giúp làm mờ sẹo rỗ, thu nhỏ lỗ chân lông, trẻ hóa da

Venus Viva là giải pháp cho tình trạng da sẹo, thâm, lỗ chân lông to hay da lão hoá. Công nghệ từng được hàng nghìn lượt khách hàng trải nghiệm tại Belas...

Với công nghệ này, khách hàng chỉ cần 1- 3 lần thực hiện là đã thấy hiệu quả. Thời gian trị liệu linh hoạt, không ảnh hưởng tới sinh hoạt hàng ngày và không mất thời gian nghỉ dưỡng như với các công nghệ cũ.

MulGwang căng bóng da phong cách Hàn Quốc

MulGwang là công nghệ mới đến từ Hàn Quốc giúp da bóng khỏe, căng mướt chỉ sau một liệu trình. Belas Spa thực hiện liệu trình MulGwang từ tinh chất PCL, dẫn kèm Axit Hyaluronic, Enzym và một số kích thích tố cần thiết để đưa sâu vào da thông qua lực nén của công nghệ Mesotherapy.

Dịch vụ đang được giảm 50% tại Belas Spa.

Xoá thâm, trị mụn, mờ thâm nám bằng vi tảo Collagen

Đây là công nghệ trị da hư tổn như mụn, thâm, nám, sẹo rỗ, lỗ chân lông to, da dầu nhờn và không đều màu.

Với các thành phần như tảo biển, calendula, vitamin, khoáng chất và các nguyên tố vi lượng, phương pháp có khả năng ngăn ngừa vi khuẩn gây mụn, đồng thời giúp trị mụn, xoá mờ thâm, nám...

Chuyên gia của Belas trị liệu cho khách hàng.

Trị nám Revelite SI

Công nghệ trị nám Revelite SI không xâm lấn đến từ Mỹ. 

Đây là công nghệ mới, hiện đại trong trị liệu tăng sắc tố da. Các vấn đề như nám, tàn nhang, đồi mồi sẽ được giải quyết nhẹ nhàng, không tổn thương da, không cần nghỉ dưỡng sau một liệu trình.

Đa dạng công nghệ dưỡng da

Ngoài các công nghệ chăm sóc, trị liệu da, Belas Spa còn cung cấp hệ thống dịch vụ chăm sóc da từ cơ bản đến nâng cao. Trong đó, gói chăm sóc da cơ bản giúp cung cấp nước, độ ẩm cho làn da. Gói chăm sóc da chuyên biệt cho khách hàng giúp cải thiện tình trạng mỡ bụng, nếp nhăn, chân chim. Ngoài ra, các nhóm dịch vụ tắm trắng cho body, mặt, massage thư giãn, phun thêu mày môi mí... cũng được ưu đãi 50% dịp này.

Để sử dụng các dịch vụ làm đẹp cao cấp tại Belas với chi phí tiết kiệm đến 50%, đăng ký nhận ưu đãi tại đây. 

Hệ thống Belas Spa:

- 60 Nguyễn Văn Linh, Đà Nẵng. Tel: 0236 3525638/ 3525639

- 438 Võ Văn Tần, phường 5, quận 3, TP HCM. Tel: 028 38327455/ 38327456

- 25-27 Đặng Dung, phườngTân Định, quận 1, TP HCM. Tel: 028 54495638/ 54495639

Website: https://belasspa.com

Facebook: https://facebook.com/Belas.Spa

(Nguồn: Belas Spa)

Mạng Y Tế
Nguồn: Vnexpress (https://vnexpress.net/suc-khoe/belas-giam-50-phi-lam-dep-dip-sinh-nhat-4020781.html)

Tin cùng nội dung

  • Ngoài công dụng trang trí, hoa còn giúp chị em làm đẹp một cách hiệu quả, là một trong những loại mỹ phẩm thiên nhiên, đã được con người ưu ái sử dụng từ rất lâu.
  • Ông cậu trả lời: “Cháu giỏi lắm. Cậu chỉ gửi sáu con thôi mà”.
  • Cha mẹ nào cũng muốn con mình xinh đẹp và giỏi giang, đôi khi việc làm đẹp cho bé cũng là một cách để thể hiện “bộ mặt của gia đình”.
  • Hai cảnh sát được mời dự sinh nhật một đồng nghiệp nói chuyện với nhau: - Mình mua quà gì nhỉ? Đi dự tay không bất tiện lắm.
  • Đào là một trong những loại quả quí. Và không chỉ thế, quả đào còn có tác dụng chữa bệnh cũng như dưỡng nhan sắc.
  • Có bao giờ bạn nghe nói đến việc đắp mặt nạ làm đẹp bằng phân chim? Nghe có vẻ lạ lùng và khá bẩn, song kỳ thực mặt nạ phân chim là một bí quyết sắc đẹp có từ hàng thế kỷ của người Nhật
  • Cái tin “tinh trùng làm đẹp da” không biết phát tán từ đâu đã khiến các đức ông chồng vô cùng hoảng sợ. Bởi các vị phu nhân không có nhu cầu phòng the mà chỉ muốn “thần dược” để trẻ hóa làn da. Nhưng trên thực tế, dịch tinh trùng lại ẩn chứa nhiều nguy cơ nhiễm khuẩn rất cao…
  • Tôi là nhân viên văn phòng, năm nay 27 tuổi. Do đặc thù công việc nên tôi thưởng xuyên phải ngồi phòng có điều hòa.
  • “Dân” chuyên sử dụng máy tính, nhân viên văn phòng thường gặp vấn đề về da như khô, xỉn, dễ hình thành các nếp nhăn và chấm đồi mồi...
  • Muối ăn có chứa rất nhiều chất khoáng vi lượng và Clorua Natri, đây là những thành phần giúp săn chắc da, kháng khuẩn, trị mụn… vì thế nếu bạn biết cách sử dụng muối cho mục đích làm đẹp, bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY