Kinh tế xã hội hôm nay

Cháy nhà lúc nửa đêm, 3 người trong gia đình Tu vong thương tâm

MangYTe - Căn nhà bán tạp hóa nằm trong hẻm ở Bình Dương bất ngờ bốc cháy lúc nửa đêm khiến 3 người trong gia đình thiệt mạng, 2 người bị thương.

Theo thông tin ban đầu, vụ cháy xảy ra vào khoảng 22h ngày 18/8. Lúc này, căn nhà là nơi bán tạp hóa, đồ chơi trẻ em nằm trong một con hẻm trên đường Trần Khánh Dư (khu phố Thắng Lợi, phường Dĩ An, TP Dĩ An, Bình Dương) bất ngờ bốc cháy dữ dội.

Rất đông người dân tập trung dập lửa để cứu người. Ảnh: Người dân cung cấp

Phát hiện sự việc, người dân xung quanh đã dùng nước và bình cứu hỏa mini hỗ trợ dập lửa nhưng bất thành. Phía trong căn nhà còn có nhiều người bị mắc kẹt.

Lực lượng PCCC sau đó được huy động đến hiện trường để dập lửa, giải cứu các nạn nhân. Đến khoảng 1h sáng, vụ cháy được khống chế hoàn toàn.

Theo một số người dân, vì cửa trước là cửa cuốn chắc chắn nên lực lượng công an phải dùng xe ô tô để phá cửa. Sau đó, lực lượng công an với mặt nạ chống độc đã lao vào bên trong cứu người.

Căn nhà bị thiêu rụi

5 người trong cùng một gia đình được lực lượng cứu hộ đưa ra bên ngoài rồi nhanh chóng chuyển đến bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, 3 nạn nhân đã Tu vong.

Theo cơ quan công an, nạn nhân Tu vong là ông L.Đ.A (SN 1977, chủ nhà), bà H.T.L (SN 1978, vợ ông A), N.T.N (SN 2001, cháu gái gia đình ông A).

Hai người con của ông Ánh đươc cấp cứu là L.T.H.Y (SN 2003) và L.G.B (SN 2006).

Được biết, căn nhà xảy ra cháy nằm trong khu dân cư đông người ở TP Dĩ An, có chiều ngang khoảng 5 mét. Phía trước nhà làm nơi bán tạp hóa và các loại đồ chơi trẻ em.

K.N (th)

Giadinh.net.vn cập nhật tin tức trong ngày liên tục, mới nhất

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/xa-hoi/chay-nha-luc-nua-dem-3-nguoi-trong-gia-dinh-tu-vong-thuong-tam-20210819084236608.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY