Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Chi Bé trốn con đi hẹn hò với bạn, nhan sắc mẹ bỉm sữa gây sốt vì xinh hết nấc nhưng lại bị anti-fan nhắc nhở thế này

Những hình ảnh mới nhất của Chi Bé đã nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ.

Sau khi công khai chuyện có con ở tuổi 18, hot mom chi bé đã nhận được nhiều ý kiến trái chiều. chi bé cho biết cô đã đọc hết tin nhắn của mọi người và gửi lời cảm ơn đến những người đã luôn ở bên động viên, an ủi mình.

Mới đây, chi bé đã đăng tải hai bức ảnh mới nhất của mình lên instagram. mẹ bỉm sữa "trốn con" đi hẹn hò với bạn bè, cô đăng dòng trạng thái: "thảnh thơi một xíu".

Loạt ảnh mới của chi bé đã nhận được nhiều sự chú ý của mọi người. dưới phần bình luận, rất nhiều người hâm mộ đã gửi lời hỏi thăm chi bé, đồng thời khen ngợi nhan sắc mẹ bỉm sữa xinh đẹp "hết nấc". nhìn cô nàng vẫn trẻ trung, tạo dáng kiểu cute tuổi teen như ngày nào. cậu bạn thân long bi cũng để lại lời khen cho cô bạn của mình: "sinh xong mà xinh như này". đáp lại, chi bé hài hước cho biết: "trời ạ, chụp tỉ kiểu mới được vài kiểu up đấy".

Loạt ảnh xinh tươi mới được đăng tải của hot mom Chi Bé.

Bên cạnh đó, cũng có một vài ý kiến cho rằng chi bé giờ đã làm mẹ thì cần trưởng thành hơn trong suy nghĩ cũng như cách thể hiện bên ngoài. dẫu vậy, bình luận này lập tức bị mọi người nhắc nhở là khá "kém duyên". đa số đồng tình rằng đó là chuyện riêng của chi bé, cô sẽ tự biết hoàn thiện bản thân mình và không cần ai phải nhắc nhở một cách thiếu thiện chí như vậy.

Ngoài ra, nhiều người cũng nhận xét họ rất khâm phục chi bé bởi cô đã dũng cảm làm mẹ khi tuổi còn rất trẻ. mọi người hy vọng chi bé sẽ luôn hạnh phúc và chăm lo thật tốt cho bé sữa.

Hiện tại, những thông tin về cuộc sống làm mẹ ở tuổi 18 của chi bé vẫn đang tiếp tục nhận được rất nhiều sự quan tâm của mọi người.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/chi-be-tron-con-di-hen-ho-voi-ban-nhan-sac-me-bim-sua-gay-sot-vi-xinh-het-nac-nhung-lai-bi-anti-fan-nhac-nho-the-nay-20200919093550204.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY