Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Chỉ đau nhói ngực khi nằm, người đàn ông Hà Nội choáng khi biết phổi chứa u khủng

Cách đây khoảng 2 tháng, ông B thấy đau nhói bên ngực phải mỗi lần nằm nghiêng và trở mình. Tình trạng đau tức ngày càng tăng gây mệt mỏi nên ông B. quyết định đi khám và được chẩn đoán u phổi phải có kích thước lên tới 11x18cm.

Nữ sinh Quảng Nam dương tính trở lại với SARS-CoV-2 sau 4 ngày xuất viện

Sau 4 ngày xuất viện, một nữ sinh viên ở Quảng Nam có kết quả dương tính trở lại với virus SARS-CoV-2

Khi bị sốt, ho, đau họng, khó thở cần ngay lập tức làm những việc này

Trước những diễn biến phức tạp của dịch COVID-19 tại nhiều địa phương trên cả nước, Bộ Y tế đã khuyến cáo người dân những việc cần làm khi bị sốt, ho, đau họng, khó thở.

Thế giới tăng mạnh ca mắc và Tu vong do COVID-19, Việt Nam quyết ‘làm thật nghiêm’

Trong 24 giờ qua, đã có thêm trên 247.000 bệnh nhân COVID-19 và hơn 5.000 người Tu vong trên thế giới. Trong đó, số ca mắc mới ở châu Mỹ cao nhất thế giới (trên 119.000 ca). Tại Việt Nam, các ổ dịch Đà Nẵng, Hải Dương và Quảng Nam được kiểm soát nhưng các địa phương không được chủ quan, tiếp tục thực hiện phòng dịch nghiêm ngặt.

Bệnh nhi mắc bệnh tim nhỏ tuổi nhất Việt Nam được cứu nhờ kỹ thuật đặc biệt

Bệnh nhi hơn 5 tháng tuổi, mắc bệnh thông liên thất lớn phần cơ – tăng áp lực động mạch phổi rất nặng đã được các bác sĩ Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức điều trị thành công bằng kỹ thuật Hybrid.

Bà bầu nên biết những điều này để an toàn cả mẹ lẫn con trong mùa dịch COVID-19

Bộ Y tế, Tổ chức Y tế thế giới và Quỹ Nhi đồng Liên Hiệp Quốc vừa đưa ra lời khuyên về chăm sóc phụ nữ mang thai trong mùa dịch COVID-19.

Quảng An

Mạng Y Tế
Nguồn: Tiền phong (https://www.tienphong.vn/suc-khoe/chi-dau-nhoi-nguc-khi-nam-nguoi-dan-ong-ha-noi-choang-khi-biet-phoi-chua-u-khung-1710180.tpo)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

  • Hình ảnh phù áo khoác và tuần hoàn bàng hệ ở ngực trong hội chứng trung thất (hố thượng đòn 2 bên đầy hai mũi tên trắng giữa. Tuần hoàn bàng hệ ở ngực - mũi tên trắng dưới cùng).
  • (MangYTe) - Đấy là tâm sự của chị Huệ với mẹ khi căn bệnh ung thư trực tràng ngày càng diễn biến xấu. Chị Huệ không sợ Ch?t, chỉ thương người mẹ già sẽ không người chăm sóc, bởi em trai của chị cũng không được khôn ngoan, lanh lợi như người khác..
  • Theo Thông tư liên bộ Y tế - Tài chính được Bộ Y tế ban hành vào ngày 9.10 vừa qua, dự tính trong năm 2016, khoảng 1.800 dịch vụ y tế cơ bản sẽ tăng mức phí tối thiểu 20% so với mức hiện tại.
  • Trong bài đăng trên số báo 161, chúng tôi đã thông tin liên quan về việc lãnh đạo Bệnh viện Ung thư Đà Nẵng (cũ) tự ý chuyển trả khoản tiền tài trợ hơn 37 tỷ đồng cho Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt
  • Ngày 1/9/2015, UBND TP. Đà Nẵng chính thức thành lập BV Ung bướu Đà Nẵng trên cơ sở sáp nhập BV Ung thư (cũ) và Khoa Ung bướu của BV Đà Nẵng.
  • ​Sáng 24/8 vừa qua, Bệnh viện Ung Bướu TP.HCM vừa công bố phẫu thuật cắt bỏ và tái tạo âm hộ thành công cho cô gái trẻ N.T.P.D (20 tuổi, ngụ tỉnh Đắk Lắk) bị phì đại âm hộ khổng lồ hiếm gặp.
  • Sáng ngày 17/9, tại bệnh viện Ung Bướu TP.HCM, lãnh đạo báo Sức khỏeĐời sống đã trao tặng 500 hộp sữa Dumex trị giá khoảng 200 triệu đồng cho các bệnh nhi mắc bệnh ung thư...
  • Chỗ kín bị phì đại nhiều năm, nhưng “e thẹn” cô gái trẻ không đi thăm khám. Đến khi bộ phận trên phình lớn, vận động khó khăn, bệnh nhân mới đi kiểm tra.
  • Bạn có biết mỗi tư thế ngủ đều đại diện một phần tính cách của người đó?
  • Chào Mangyte, Tôi đọc báo thấy có nói về kỹ thuật mới điều trị ung thư bằng sóng cao tần ở Bệnh viện Phạm Ngọc Thạch, TPHCM. Gia đình tôi có ông dượng bị ung thư phổi giai đoạn IIIb, đang điều trị ở Đà Nẵng. Chúng tôi rất hi vọng vào kỹ thuật mới này, nhưng không biết chi phí có cao không? Nhờ Mangyte tư vấn giúp. (Trần Văn Bảy – Quảng Nam)
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY