Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Chia sẻ của một người Australia sang Việt Nam trồng răng

Darren Richards (49 tuổi) quyết định trồng răng Implant tại Việt Nam sau khi tìm hiểu thấy chi phí vừa phải, phương pháp hiện đại không kém Australia.

Darren Richards (quốc tịch Australia) là người đam mê tốc độ. Ở tuổi trung niên, Darren hài lòng với việc sở hữu hai chiếc moto cổ theo sở thích cá nhân, sống vui vẻ. Thế nhưng, từ ngày hàm răng không còn nguyên vẹn, anh ăn uống khó khăn, đôi khi thiếu tự tin, thấy lo lắng và muộn phiền.

Hàm răng của Darren có chiếc rụng, chiếc mòn, chiếc lung lay. Do để tình trạng này lâu ngày nên xương hàm tiêu đi, nướu bị viêm và còn bị hôi miệng. Đi khám ở Australia, bác sĩ tư vấn Darren trồng răng Implant nhưng do chưa hiểu rõ, chi phí cũng rất cao nên Darren chưa thực hiện ngay.

Trong một chuyến thăm người bạn tại Việt Nam, Darren mang tâm sự của mình kể lại. Sau đó, anh được giới thiệu tới Dr. Care. "Trước tiên tôi tin vào bạn mình trước. Sau đó, khi được thăm khám, kiểm tra bởi các bác sĩ tại Dr. Care, tôi cảm nhận mọi thứ rất tốt, và quyết định trồng răng tại đây. Mặt khác, chi phí thực hiện cũng rẻ hơn nhiều so với Australia", Darren nói.

Trồng răng Implant ở Việt Nam hiệu quả cao, tiết kiệm chi phí

Nha khoa Việt Nam có trang thiết bị chuyên sâu Implant

Những ngày đầu đến Dr. Care, Darren khá ngạc nhiên. "Lúc qua đây để kiểm tra và xem xét cần phải làm gì với hàm răng của mình, tôi được chụp phim X-Quang CT toàn hàm và thăm khám miễn phí. Dịch vụ của các bạn rất chuyên nghiệp", Darren nói.

Nha khoa chuyên sâu trồng răng Implant, Dr. Care trang bị: máy chụp phim toàn hàm Conebeam CT 3D, máy scan mẫu hàm 3D, máy chuyên trồng răng Implant Kavo, máy siêu âm Piezotome và máy đo độ tích hợp xương, hệ thống máy móc vô trùng đạt tiêu chuẩn châu Âu. Nhờ sự hỗ trợ của máy móc chuyên dụng hiện đại, tiến trình trồng răng của Darren diễn ra thuận lợi và nhanh chóng.

Vài ngày sau khi thực hiện đặt trụ Implant, Darren được gắn hàm tạm và có thể ăn những món ăn mềm. "Những ngày này, tôi ăn bún. Ngay cả khi nhai trên răng tạm cũng không thấy đau. Món bún của Việt Nam rất ngon và tôi ăn nhai rất dễ dàng", Darren thổ lộ.

Người đàn ông Australia cũng cho biết, công nghệ trồng răng Implant tại Việt Nam tiết kiệm hơn ở xứ sở Kangaroo. Anh có thể dành một khoản để đi du lịch. Do đó, lúc điều trị răng miệng tại nha khoa Dr. Care, Darren cùng người thân tham quan nhiều nơi, thưởng thức nhiều món ăn ở Việt Nam.

Ảnh chụp X-Quang CT hàm răng của Darren trước (trên) và sau khi trồng răng Implant.

Trồng răng Implant không đau

Thấu hiểu nỗi lo của Darren, bác sĩ đã lên kế hoạch trồng răng Implant kỹ càng, tiết kiệm chi phí và thời gian đi lại. Anh được bác sĩ tư vấn tận tình, nói rõ về tình hình răng miệng và các bước trong quy trình trồng răng Implant.

Để quá trình trồng răng diễn ra an toàn và đạt kết quả cao, anh phải tạm chia tay với Thu*c lá, đồ uống có cồn và bộ râu nuôi đã lâu. Dù đó là những thói quen gắn bó với anh nhiều năm, nhưng vì sức khỏe, Darren đã đồng ý.

Nhờ được chuẩn bị tốt về tâm lý và sức khỏe, quá trình trồng răng của Darren tại Dr. Care diễn ra tốt đẹp. "Bác sĩ nhẹ nhàng. Lúc đặt trụ Implant không quá đáng sợ như tôi nghĩ. Quá trình thực hiện không cảm thấy đau đớn gì", anh nói.

Nụ cười tự tin của Darren sau khi trồng răng Implant.

Hiện, anh Darren có thể ăn nhai thoải mái để cảm nhận trọn vẹn vị những món ăn yêu thích. Anh cho biết, việc vệ sinh răng miệng cũng trở nên dễ dàng hơn.

Bác sĩ Dr. Care cho biết, những năm gần đây, không chỉ có Việt kiều về nước để điều trị nha khoa mà nhiều người nước ngoài cũng tranh thủ kết hợp vừa đi du lịch vừa làm răng ở Việt Nam. "Thực tế chi phi thăm khám chữa bệnh răng miệng của Việt Nam không phải là đắt. Nếu trồng răng Implant thì so với mặt bằng giá cả của các nước khác, giá ở Việt Nam chỉ bằng 1/3 đến 1/5, thậm chí là 1/10", bác sĩ Dr. Care chia sẻ.

Dr. Care - Nha khoa chuyên sâu trồng răng Implant dành cho người trung niên tại Việt Nam

ĐT: 090 947 8910

Website: drcareimplant.com

(Nguồn: Dr. Care)

Mạng Y Tế
Nguồn: Vnexpress (https://vnexpress.net/suc-khoe/chia-se-cua-mot-nguoi-australia-sang-viet-nam-trong-rang-4005564.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY