Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Chia sẻ khó khăn với người bị ảnh hưởng bởi COVID-19

Với tinh thần tương thân, tương ái, sẻ chia giúp nhau vượt qua giai đoạn khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19, Hội Nhà báo Khánh Hòa vừa phối hợp với Đài phát sóng Đồng Đế và Công ty trầm hương Khánh Hòa trao 1.000 suất quà, mỗi suất 10kg gạo cho người dân nhiều phường trên địa bàn TP.Nha Trang.

Ông Đoàn Minh Long, Ủy viên BCH Hội Nhà báo Việt Nam, Chủ tịch Hội Nhà báo Khánh Hòa cho biết: Ngoài vai trò chủ tịch Hội, tôi còn là đại biểu hội đồng nhân dân Khánh Hòa nên thường xuyên khảo sát, tiếp xúc, nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của các cử tri và người dân. Nhất là trong những thời điểm có nhiều biến cố như thiên tai, dịch bệnh. Từ việc nắm bắt đó mình có những phản ánh kịp thời đến các cấp chính quyền, giúp người dân.Những người được nhận quà đợt này chủ yếu là người dân nghèo, lao động gặp khó khăn, gia đình neo đơn ở các phường Vĩnh Hải, Vĩnh Phước, Vĩnh Ngọc, Vĩnh Trường…

Ông Đoàn Minh Long (thứ 2 trái qua) và mạnh thường quân tặng quà-ảnh Xuân Hướng

Mạnh thường quân tài trợ 10 tấn gạo là doanh nghiệp trầm hương tại Khánh Hòa. Đây là đơn vị hình thành và phát triển mạnh tại địa phương đồng thời có nhiều hoạt động từ thiện, xã hội giúp người gặp khó có thêm tự tin vượt qua đại dịch.

HÀ VĂN ĐẠO

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (https://suckhoedoisong.vn/chia-se-kho-khan-voi-nguoi-bi-anh-huong-boi-covid-19-n172979.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY