Kinh tế xã hội hôm nay

Chiếc bánh bông lan kinh dị hút 21 nghìn like: Người đứng lên vẫn tải được, cứng như bánh xe

Đôi khi những sai lầm trong chuyện bếp núc khiến người ta phải hoang mang tự hỏi vì sao.

Trong công việc bếp núc, đôi khi để làm hỏng đến mức kinh dị một món ăn có thể còn khó hơn nấu nướng thành công. Những câu chuyện nấu nướng hỏng khiến người ta phải bật cười, đôi khi ngáo ngán chẳng hiểu lý do.

Mới đây, hình ảnh chiếc bánh bông lan sau khi hấp xong cứng như đá, người đứng lên không vỡ đã nhận về đến 21 nghìn like. đúng như tên gọi, đáng lẽ chiếc bánh bông lan phải mềm mại, bồng bềnh. thế nhưng sản phẩm làm ra ở đây lại cứng như đá, khó giải thích làm sao.

Bánh bông lan mà đứng lên được.

Hình ảnh chiếc bánh làm cong cả dao.

Nhiều dân mạng bật cười khi nhìn thấy sản phẩm này. một số khác nghiên cứu sai lầm và tự hỏi nguyên do vì sao chiếc bánh lại như thế được. đôi lúc làm bánh bông lan mà tệ được như thế còn khó hơn cả chuyện làm thành công chiếc bánh nữa.

"Đôi khi nấu nướng cần kỹ năng cao lắm chứ không phải cứ làm theo hướng dẫn là được đâu. Nhìn hình ảnh này cũng thấy bi đát cho người chủ quá, chắc chờ đợi ăn uống lắm nhưng nhận sản phẩm cứng đến mức như cái bánh xe", một dân mạng viết.

Bánh bông lan là món ăn khiến nhiều người gặp "T*i n*n" trong nấu nướng. Đã có hàng loạt bài đăng khác nói đến "chiến tích" chẳng giống ai này.

Hấp bánh bằng nồi cơm điện hỏng cả nồi.

Bánh bông lan cuộn hỏng phần nhân.

Chả rõ bánh bông lan hay bánh chocolate nữa.

Hai cái này tạo hình không được đẹp.

Chả rõ bánh bông lan hay giò lụa.

Mạng Y Tế
Nguồn: SoHa (https://soha.vn/chiec-banh-bong-lan-kinh-di-hut-21-nghin-like-nguoi-dung-len-van-tai-duoc-cung-nhu-banh-xe-20200606225440621.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY