Kinh tế xã hội hôm nay

Chiếc máy xúc lao đến từ phía sau húc Tu vong cụ ông đi xe đạp, khoảnh khắc vụ T*i n*n khiến tất cả rụng rời

Vụ việc được camera an ninh ghi lại cảnh người đàn ông cao tuổi đi xe đạp trên đường bị một máy xúc đâm mạnh từ phía sau, cán qua người khiến nạn nhân Tu vong tại chỗ.

Mới đây, mạng xã hội xôn xao chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh một máy xúc phóng nhanh, tông thẳng vào người đàn ông lái xe đạp trên đường. Toàn bộ diễn biến vụ T*i n*n đã được camera an ninh nhà dân bên đường ghi lại được.

Theo nội dung đoạn clip đăng tải cho thấy, một người đàn ông điều khiển xe đạp đang đi trên đường, lúc này một chiếc máy xúc di chuyển với tốc độ rất nhanh cùng chiều từ phía sau lao đến.

Chiếc máy xúc lao đến từ phía sau húc Tu vong cụ ông đi xe đạp, khoảnh khắc vụ T*i n*n khiến tất cả rụng rời - Ảnh 1.

Chiếc máy xúc chồm qua người nạn nhân từ phía sau

Do không làm chủ được tốc độ, máy xúc đã húc thẳng vào đuôi xe người đàn ông đi xe đạp khiến người này ngã xuống đường, bánh xe cán qua người nạn nhân.

Được biết sự việc xảy ra tại thành phố Chí Linh, tỉnh Hải Dương.

Liên quan đến vụ T*i n*n thương tâm, trao đổi trên báo chí, lãnh đạo Công an TP Chí Linh, tỉnh Hải Dương xác nhận có vụ T*i n*n thương tâm xảy ra trên địa bàn. Nạn nhân là ông Nguyễn Chí T. (89 tuổi, trú tại phường Văn Đức, TP Chí Linh).

Cụ thể, vụ việc xảy ra vào 14h15 ngày 4/6 tại km 86 + 600, quốc lộ 37 thuộc khu dân cư Thái Học 2, phường Sao Đỏ.

Chiếc máy xúc nhãn hiệu Volvo do Trần Văn Thành (SN 1982, trú tại phường Phả Lại, TP Chí Linh) điều khiển đi hướng Sao Đỏ - Nam Sách đã chồm lên xe đạp do ông T. điều khiển, chạy hướng cùng chiều khiến nạn nhân Tu vong.

Minh Khôi

Báo Gia đình và Xã hội cập nhật tin tức trong ngày liên tục, mới nhất

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/xa-hoi/chiec-may-xuc-lao-den-tu-phia-sau-huc-tu-vong-cu-ong-di-xe-dap-khoanh-khac-vu-tai-nan-khien-tat-ca-rung-roi-20210608171347179.htm)
Từ khóa: đi xe đạp

Chủ đề liên quan:

đi xe đạp

Tin cùng nội dung

  • Liệu chiều cao có thay đổi được khi bạn đã qua tuổi trưởng thành? Một số bài tập đơn giản giúp cải thiện đáng kể chiều cao của bạn.
  • Giữ cho “cô bé” khỏe mạnh ngoài việc bảo vệ sức khỏe chung còn có thể khiến đời sống T*nh d*c được viên mãn hơn. Dưới đây là những nguyên nhân có thể gây đau *m đ*o bạn nên biết để phòng tránh
  • Làng Khoai là tên thường gọi của thôn Minh Khai, thị trấn Như Quỳnh, huyện Văn Lâm, TP. Hưng Yên, vốn nổi danh là một “làng rác” nhưng nhờ…
  • Đam mê một thú tiêu khiển nào đó, có thể là một cách hay để giữ tâm trí tĩnh lặng, giúp bạn thoát khỏi những lo toan, bận bịu, những áp lực đang bủa vây trong cuộc sống, và thanh tẩy tâm hồn bạn. Thú tiêu khiển làm thư giãn, và giúp bạn sảng khoái tựa như thiền, vì bạn có thể buông tất cả những vướng bận.
  • ​​Nghe tin báo thằng Minh đi xe đạp đi học lại đột ngột lên cơn co giật, bị ngã xuống đường, Chị Lành (mẹ của Minh) tất tưởi đạp xe xuống chỗ đó và nhanh chóng đưa con vào nhập viện.
  • Theo một cuộc khảo sát ở Anh những người thường xuyên đi xe đạp đến nơi làm việc chiếm ưu thế so với đồng nghiệp ít vận động của họ và có đời sống T*nh d*c tốt hơn.
  • Đang dựng bên lề đường để xuống hàng, phần rơ - moóc tự chế gắn vào xe máy bất ngờ đổ nhào, trúng vào nữ sinh đi xe đạp điện khiến người này bất tỉnh.
  • Học sinh, sinh viên thường lựa chọn xe buýt là phương tiện đi lại, tuy nhiên không ít người bị quấy rối T*nh d*c trên xe buýt mà không dám nói với ai.
  • Một phụ nữ ở Scotland đã nghĩ ra mẹo hay để tha hồ mặc váy đạp xe mà không phải ngần ngại gì.
  • Ðau bụng kinh (thống kinh) là tình trạng đau quặn ở vùng bụng dưới xảy ra ở một số phụ nữ vào ngay trước hoặc trong thời gian hành kinh.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY