Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Chính phủ Australia thông qua chính sách tiêm chủng quốc gia mới

Theo Thủ tướng Morrison, chính sách tiêm chủng quốc gia vừa được thông qua là cơ sở quan trọng để giúp người dân Australia sống chung với dịch COVID-19.

Chinh phu Australia thong qua chinh sach tiem chung quoc gia moi hinh anh 1Thủ tướng Australia đồng thời, ông cho biết loại viêm đường hô hấp cấp covid-19 đang được phát triển tại bang queensland sẽ được phổ biến rộng rãi vào cuối năm 2021 sau khi đảm bảo an toàn và vượt qua các thủ tục phê duyệt cần thiết.

Theo thủ tướng morrison, chính sách vừa được thông qua là cơ sở quan trọng để giúp người dân australia sống chung với dịch

Cũng theo trên, chính quyền các bang và vùng lãnh thổ ở australia sẽ thống nhất về các địa điểm tiêm chủng, bao gồm các phòng tiêm chủng chuyên dụng, phòng khám chuyên khoa hô hấp, phòng khám tổng quát (gp), nơi làm việc và hiệu Thu*c.

Ngoài ra, sổ đăng ký của australia sẽ được sử dụng để xác định các vùng có nguy cơ bùng phát dịch bệnh, đo mức độ bao phủ ở cấp địa phương, cấp bang và cấp quốc gia và theo dõi tình trạng của mỗi cá nhân./.

Hoàng Linh (TTXVN/Vietnam+)

Mạng Y Tế
Nguồn: VietNamPlus (https://www.vietnamplus.vn/chinh-phu-australia-thong-qua-chinh-sach-tiem-chung-quoc-gia-moi/676724.vnp)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY