Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Chó cướp micro của phóng viên trên bản tin truyền hình

Nữ phóng viên đang đưa tin trực tiếp về tình hình thời tiết ở Moskva thì con chó nhảy lên giật chiếc micro. Cảnh tiếp theo là nữ phóng viên đuổi theo con vật đòi lại mic.

Chó cướp micro của phóng viên trên bản tin truyền hình - Ảnh 2.

Elina Dashkueva, người dẫn chương trình kênh Mir TV, lúc đó đang ngồi trong trường quay để kết nối với phóng viên hiện trường Nadezhda Serezhkina lấy thông tin về thời tiết ở Moscow, Nga. Cô trố mắt khi nhìn thấy cảnh phóng viên Serezhkina bị một con chó săn lông vàng giật chiếc micro trên tay, sau đó phải đuổi theo để đòi lại.

Video được đăng tải lên mạng xã hội cho thấy con chó đã nhảy lên, giật lấy chiếc micro khỏi tay Serezhkina và nhanh chóng lao đi khi cô đang đưa tin trực tiếp.

"Có vẻ như chúng tôi đã mất liên lạc với phóng viên", Dashkueva giải thích với các khán giả sau khi nhà đài cắt cảnh rượt đuổi chó của Nadezhda. "Chúng tôi sẽ cố gắng kết nối lại với cô ấy trong giây lát".

Nadezhda và con chó hoang trên sau đó xuất hiện cạnh nhau trong bản tin thời tiết, nhưng lần này cô ngồi xuống, vuốt ve và bắt tay với con vật khi nó có vẻ ngoan ngoãn hơn.

Nữ phóng viên cho hay không có ai bị thương trong sự cố này, ngoài việc "chiếc micro bị cắn một hoặc hai lần". Nadezhda cũng nói thêm rằng với điều kiện thời tiết ấm áp của mùa xuân ở Moskva, dắt chó đi dạo sẽ là một trải nghiệm hoàn hảo.

Theo Ngôi sao

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/bon-phuong/cho-cuop-micro-cua-phong-vien-tren-ban-tin-truyen-hinh-20210406154305239.htm)

Chủ đề liên quan:

bốn phương chó cướp micro

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY