Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Chó nhồi bông thành VIP của khách sạn

Các nhân viên của khách sạn Doubletree ở Virginia, đã phục vụ nhiệt tình một vị khách đặc biệt bị bỏ quên: Chú chó nhồi bông của một cô bé hai tuổi.

Trên đường đi từ về nhà ở Oak Hill, Allison và Kristofer Kuykendall thấy cô con gái hai tuổi Juniper mếu máo: "Ruff Ruff đâu? Ruff Ruff đâu?

Hóa ra cô bé sực nhớ tới chú chó nhồi bông yêu thích đã bị bỏ quên tại Doubletree, nơi gia đình vừa lưu trú khi tham dự một giải bóng đá trẻ em ở Richmond.

Bé Juniper. Ảnh: Allison Kuykendall

Ruff Ruff đã cùng Juniper đi khắp nơi kể từ khi cô bé bước những bước đi đầu tiên. Chú chó là món quà từ một người bạn khi Juniper ra viện sau 10 tuần nằm trong phòng chăm sóc đặc biệt vì bị sinh non tới 10 tuần.

"Mặc dù có rất nhiều thú nhồi bông, con bé yêu thích Ruff Ruff nhất. Con bé tự đặt tên và gọi tên Ruff Ruff bất cứ khi nào đi tìm nó", Kuykendall nói.

Kuykendall cảm thấy rất buồn khi để lạc người bạn đồng hành của con gái nhưng họ cũng không thể quay trở lại bởi đã đi được nửa đoạn đường. Ngay khi về đến nhà tối hôm đó, cô đã gọi cho khách sạn và họ cho biết sẽ kiểm tra vào sáng hôm sau. Sau đó, mọi người thở phào nhẹ nhõm khi biết đã tìm thấy Ruff Ruff ở chỗ để đồ thất lạc. Khách sạn thông báo sẽ chuyển phát cho cô trong một hoặc hai ngày tới.

Ba ngày sau, khi một chiếc hộp được gửi đến nhà, Juniper và các chị gái đã rất háo hức để mở ra. Bên trong, không chỉ có Ruff, lũ trẻ còn thấy một hộp bánh quy sô cô la, một ghi chú và 5 bức ảnh cho thấy chú chó nhồi bông của Juniper đã có một kỳ nghỉ tại khách sạn.

"Juniper yêu quý, cảm ơn vì đã cho chúng tôi mượn Ruff một ngày! Ruff đã giúp đỡ chúng tôi rất nhiều. Đừng lo lắng, cậu ấy không phải làm việc quá sức và chúng tôi đã cho cậu ấy nhiều thời gian để chơi! Cậu ấy nhớ Juniper rất nhiều! Cảm ơn một lần nữa. Hy vọng Juniper và Ruff sẽ sớm ghé thăm chúng tôi! Yêu thương, Doubletree", ghi chú viết.

Những bức ảnh vui nhộn, được chụp bởi nhân viên lễ tân Jesse Aguila, cho thấy người bạn của Juniper đã đi chơi ở bể bơi của khách sạn, nói chuyện điện thoại, sử dụng máy tính và ngủ giữa một chiếc giường cỡ lớn.

Kuykendall cho biết cô đã rất thích thú khi nhìn thấy những bức ảnh và chia sẻ câu chuyện lên Facebook. "Khi thông tin về Covid-19 phủ 24/7, tôi nghĩ mọi người có thể sẽ thích ngắm chuyến phiêu lưu của Ruff Ruff", cô viết.

"Juniper không thể ngừng cười khi nhìn vào những bức ảnh. Sự yêu thương và chu đáo của khách sạn thật đáng kinh ngạc. Thường thì khi những đứa trẻ bị mất đồ chơi hoặc thú nhồi bông ở khách sạn, chúng sẽ khó tìm lại được", Kuykendall cho hay.

Người mẹ trẻ còn đăng cả hình của Juniper đang hớn hở khi được gặp lại Ruff Ruff. Câu chuyện ngay lập tức thu hút được hàng chục nghìn người.

"Tôi muốn làm một cái gì đó để cổ vũ mọi người, và nó dường như đã có hiệu quả. Mọi người bắt đầu chia sẻ câu chuyện gần như ngay lập tức", cô cho biết.

Ý tưởng cho Ruff Ruff một kỳ nghỉ là của Aguila, quản lý khách sạn Kevin Schmidt và Beth Ann Boone, giám đốc bán hàng và tiếp thị. Câu chuyện phần nào khích lệ tinh thần của khách sạn khi nó đang rơi vào tình trạng khá hỗn loạn vì doanh thu giảm mạnh do dịch Covid-19.

Theo Vnexpress

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/bon-phuong/cho-nhoi-bong-thanh-vip-cua-khach-san-20200402212558804.htm)
Từ khóa: bốn phương

Chủ đề liên quan:

bốn phương khách sạn nhồi bông

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY