Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Chó ở bên cửa sổ 10 tiếng chờ chủ đi làm về

Zhang đau lòng sau khi xem video chú chó cưng đứng ngóng mình đi làm về cạnh cửa sổ suốt 10 tiếng, từ sáng sớm đến chiều tối.

Chó ngồi trên cầu một tuần đợi gặp bạn

Zhang, sống ở thành phố thẩm dương, tỉnh liêu ninh, hôm 14/10 chia sẻ lên tài khoản douyin một video do camera an ninh trong nhà ghi cảnh cảnh chú chó cưng một tuổi pi dan, còn gọi là naughty, đứng chờ ở cửa sổ từ sáng đến chiều tối.

"naughty thường chờ cho tới khi tôi đi làm về. nó đứng sẵn ở cửa sổ cả buổi sáng, đôi khi đến chiều thì có thể ngủ một chút", zhang nói.

Trong video, lúc 7h30, Naughty đứng tựa vào cửa sổ, nhìn xuống dưới khi Zhang rời khỏi tòa nhà để đi làm. Suốt 10 tiếng tiếp theo, con vật trung thành vẫn ở nguyên vị trí cũ, nhìn ra xa, như thể đang ngóng chờ cô chủ.

Lúc phát hiện Zhang đã về lúc 5h40, Naughty lập tức nhảy khỏi giường, chạy vội về phía cửa chính để chào đón cô. Naughty nhảy lên vui mừng khi Zhang mở khóa bước vào trong.

Zhang cho hay cô làm việc văn phòng từ 9h đến 17h mỗi ngày. Công việc khá ổn định nhưng cô không có nhiều thời gian chơi đùa cùng Naughty.

"Tôi luôn cố gắng dẫn Naughty đi chơi cùng vào cuối tuần hay lúc đi du lịch. Tôi từng cân nhắc nuôi thêm con chó nữa, nhưng lại lo lắng cả hai đều sẽ lại phải chờ đợi tôi, như vậy tôi lại càng thêm đau lòng", Zhang tâm sự.

Nhiều người nuôi thú cưng đã bình luận dưới video của Zhang, thừa nhận rằng họ cũng có cảm giác có lỗi tương tự đối với những chú chó của mình.

"Sau khi nuôi một con chó, không ở nhà một ngày tôi cũng cảm thấy có lỗi vô cùng. Vì thế tôi thường làm bất cứ điều gì để có thể ở bên cạnh nó. Cảm giác giống như đây là một mối tình lãng mạn vậy", một người dùng mạng nói.

"Giờ làm việc của tôi cũng hệt như bạn. Và con chó cưng của tôi ngày nào cũng phải chờ tôi bằng khoảng thời gian như thế", một người khác đồng tình.

Theo Ngôi sao

Tin liên quan

    Chó ngồi trên cầu một tuần đợi gặp bạn
  • Chó vỗ về cô chủ bị mắng
  • Chó tự đào ra khỏi mộ khi bị chủ chôn sống

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/bon-phuong/cho-o-ben-cua-so-10-tieng-cho-chu-di-lam-ve-20201022155630867.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY