Chuyện lạ hôm nay

Rắn hổ mang lao bổ vào đàn mèo con sau cửa kính

Con rắn hổ mang cố lao qua cửa sổ nhà dân ở Brunei để cắn ba chú mèo con bên trong trước khi bị chủ nhà đánh ch*t bằng gậy.
Con rắn hổ mang đen dữ tợn bám vào một cành cây, sau đó tiến sát gờ cửa sổ để quan sát ba chú mèo con trong phòng. Trong video, nó liên tục lao đầu vào lớp kính trong khi chăm chú quan sát con mồi với chiếc lưỡi chẻ thập thò, Daily Star hôm qua đưa tin.

Ba chú mèo con nhìn chằm chằm vào con rắn, dường như khiếp sợ trước hành vi kỳ lạ của nó. Tuy nhiên, vài phút sau, một người đàn ông xuất hiện bên ngoài ngôi nhà ở Kilanas, Brunei và đập ch*t con rắn bằng cây gậy gỗ.

Đoạn video quay bởi cháu gái của chủ nhà được gửi cho cơ quan lâm nghiệp để nhắc nhở người dân về nguy cơ những con rắn trèo lên cây và đột nhập vào nhà qua cửa sổ để mở.

"Video được quay ở một ngôi nhà tại Brunei và gửi cho chúng tôi tuần trước. Tôi đã tới thăm ngôi nhà nơi xảy ra sự việc và trò chuyện với gia đình. Họ muốn nhắc nhở mọi người không để mở cửa sổ hoặc trồng cây gần đó. Những con rắn rất dễ bò vào và gây nguy hiểm", phát ngôn viên Bộ Môi trường Brunei cho biết.

Mạng Y Tế
Nguồn: Vnexpress (http://vnexpress.net/tin-tuc/khoa-hoc/ran-ho-mang-lao-bo-vao-dan-meo-con-sau-cua-kinh-3539573.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY