Khoa học hôm nay

Choáng váng gặp hải sâm trắng thuần khiết, cực kỳ hiếm

(MangYTe) - Các chuyên gia động vật học suy đoán, con hải sâm trắng này có thể là sản phẩm của biến thể di truyền cực kỳ hiếm gặp, có tỷ lên khoảng 1/200000. Có thể nói, người ngư dân nọ đã vô cùng may mắn.

Hầu hết có màu nâu sẫm thế nhưng trong hàng trăm ngàn con hải sâm, vẫn có những con hải sâm màu trắng tinh, không hề có đốm.

Con hải sâm quý hiếm này có chiều dài khoảng 13cm-14cm, vô cùng bắt mắt.

Ngay sau khi bị bắt, con đã được gửi đến thủy cung shima marineland ở thành phố shima.

Mời quý vị xem video: Sinh vật biển ứng phó thế nào với siêu bão?

Theo các nhân viên của thủy cung, trước đây đã từng xuất hiện ở thủy cung, thế nhưng không một con hải sâm này có màu trắng thuần khiết tuyệt vời giống con hải sâm này.

Các chuyên gia động vật học suy đoán rằng, con này có thể là sản phẩm của biến thể di truyền cực kỳ hiếm gặp, có tỷ lên khoảng 1/200000. có thể nói, người ngư dân nọ đã vô cùng may mắn mới bắt được con hải sâm này.

Theo tìm hiểu, còn được gọi là chuột biển ở nhật. ngư dân tìm thấy chuột biển được gọi là may mắn, dấu hiệu tốt, điềm lành.

Được biết, là một loại thực phẩm biển tuyệt hảo, món ăn bổ dưỡng và khoái khẩu... nó còn là vị Thu*c có công năng bổ thận ích tinh. ngay từ xa xưa đã được mệnh danh là “nhân sâm của biển cả”.

Kiều Dụ (Theo CNT)

Mạng Y Tế
Nguồn: Kiến thức (https://kienthuc.net.vn/the-gioi-dong-vat/choang-vang-gap-hai-sam-trang-thuan-khiet-cuc-ky-hiem-1320653.html)

Tin cùng nội dung

  • Theo y học cổ truyền, hải sâm tính ôn, vị mặn, có tác dụng bổ thận ích tinh, dưỡng huyết nhuận táo, cầm máu tiêu viêm, trấn tĩnh tim, ức chế toan, cầm đau, bổ não ích trí, dùng để trị thân thể suy nhược...
  • Hải sâm còn có tên khác là dưa biển, sâm biển, đỉa biển, hải thử. Về mặt thực phẩm, hải sâm là thức ăn cao cấp, quý giá, sau khi chế biến có mùi thơm ngon hấp dẫn,
  • Hải sâm là loài động vật không xương sống, ngành da gai, từ xưa đã được xếp vào loại tứ đại danh thái, tức 4 loại thức ăn quý giá: hải sâm, óc khỉ, tay gấu, yến sào.
  • Hải sâm vừa là loại thực phẩm biển tuyệt hảo, được coi là món ăn bổ dưỡng và khoái khẩu tại các nước như: Malaysia, Trung Quốc, Nhật Bản, Indonesia, vừa là vị Thuốc có công năng bổ thận ích tinh.
  • Những thực phẩm sau giúp quý ông bổ thận tráng dương, mạnh xương khớp và cải thiện chuyện yêu.
  • Theo Đông y, đau lưng thuộc phạm vi chứng “Yêu thống” do nhiều nguyên nhân, trong đó phần nhiều là do thận hư.
  • Theo y học truyền thống, hải sâm tính ôn, vị mặn, có tác dụng bổ thận ích tinh, dưỡng huyết nhuận táo, cầm máu tiêu viêm, trấn tĩnh tim...
  • Theo y học cổ truyền, hải sâm tính ôn, vị mặn, có tác dụng bổ thận ích tinh, dưỡng huyết nhuận táo, cầm máu tiêu viêm, trấn tĩnh tim, ức chế toan cầm đau,
  • Hải sâm là một loại động vật không xương sống, sống nhiều ở vùng biển nước ta. Đây là loại thực phẩm có giá trị dinh dưỡng cao đồng thời cũng là vị Thuốc chữa bệnh tốt.
  • Hải sâm là một loại thực phẩm biển tuyệt hảo, món ăn bổ dưỡng và khoái khẩu... Nó còn là vị Thuốc có công năng bổ thận ích tinh.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY