Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Chơi đùa bên kênh nước, hai bé trai đuối nước thương tâm

(MangYTe) - Nô đùa cạnh kênh nước vào lúc chiều muộn, 2 bé trai ở huyện Sóc Sơn (Hà Nội) đã bị ngã rồi đuối nước Tu vong thương tâm.

Ngày 28/1, Công an huyện Sóc Sơn (Hà Nội) đang điều tra nguyên nhân khiến 2 cháu bé Tu vong dưới kênh nước vào chiều mùng 3 Tết.

Theo đó, vào hơn 17h ngày 27/1 (tức mùng 3 Tết), bé trai N.Q.H. (trú tại xã Phù Linh, huyện Sóc Sơn, Hà Nội) xuống nhà bà ngoại ở xã Đông Xuân để chơi. Sau đó, bé trai này cùng 1 bé khác mới 6 tuổi ra khu vực đường tỉnh lộ 16 thuộc xã Đông Xuân để chơi thì không may trượt chân ngã xuống kênh chứa nước cạnh đường Tu vong.

Hiện trường vụ việc (Ảnh: Giao Thông)

Được biết, thời điểm xảy ra vụ việc mọi người đang chuẩn bị bữa tối và ít người ra đường nên không ai phát hiện việc 2 cháu bị đuối nước.

Sau khi hoàn tất các thủ tục cần thiết, cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình mai táng theo phong tục địa phương.

Ngay sáng ngày 28/1, nhiều đơn vị tổ chức, mặt trận tổ quốc xã cùng đoàn thanh niên, các ban ngành đoàn thể đã đến gửi lời chia buồn, động viên gia đình hai cháu bé.

Nhật Vũ

Mạng Y Tế
Nguồn: Công lý (https://congly.vn/xa-hoi/doi-song/choi-dua-ben-kenh-nuoc-hai-be-trai-duoi-nuoc-thuong-tam-329568.html)

Tin cùng nội dung

  • Hè đến và nguy cơ T*i n*n ch*t đuối đang hiện hữu.Vì vậy xin cung cấp 1 số thông tin liên quan đến cách cấp cứu người bị ch*t đuối.
  • Theo TS Phạm Anh Tuấn, Giám đốc Trung tâm E-Bơi, trẻ em có thể học bơi, phòng chống đuối nước và cấp cứu đuối nước mà không cần…xuống nước.
  • Khi gặp người bị đuối nước, cần bình tĩnh, xử trí khẩn trương, kiên trì, ngay tại chỗ để giải phóng đường hô hấp.
  • Để giảm thiểu các ca Tu vong đáng tiếc do ch*t đuối, ngoài việc cảnh báo cho trẻ, một kỹ năng cần thiết mà các bậc phụ huynh nên biết đó là hô hấp nhân tạo.
  • Sáng nay, khi ngang qua cửa hàng đồ lót nữ, con trai 6 tuổi của tôi nói rất hồn nhiên Sao nhìn thấy mấy cái này, chim con tự nhiên nó to lên. Ngộ quá. Chúng tôi rất lo lắng. Phải chăng cháu bị dậy thì sớm? Tôi cũng nghe nói các xét nghiệm xác định dậy thì sớm rất đắt phải không Mangyte ? Tôi nên đưa con đến đâu để khám, Mangyte ơi? (Nguyễn Minh Luận,Q.1, TPHCM)
  • Chào Mangyte. Xin vui lòng có thể cho tôi một vài địa chỉ phòng khám và số điện thoại liên lạc của những bác sĩ trên địa bàn Hà Nội chuyên về Nhi khoa được không ạ? Xin cảm ơn Mangyte rất nhiều ạ. (Minh Hòa - Long Biên - Hà Nội),
  • Chào Mangyte, Mình ở Thanh Hóa, bố mình bị sỏi mật có chỉ định phải mổ, mình muốn hỏi bệnh viện nào ở khu vực miền Bắc là tốt nhất? chi phí bao nhiêu? Rất mong Mangyte trả lời giúp mình. Cảm ơn. (Cao Thi Tuyen - Thanh Hóa)
  • Vừa qua, trong một thời gian ngắn trên địa bàn một số tỉnh như Nghệ An, Đồng Nai, Đăk Lăk, Hà Nội, Nam Định, Quảng Nam và một số tỉnh thành khác liên tục xảy ra tình trạng trẻ đuối nước.
  • Thấy chiếc taxi không chấp hành hiệu lệnh dừng xe, một chiến sỹ công an phường đứng trước đầu xe đã bị chiếc xe này hất lên nắp capo, chạy một đoạn dài trên phố.
  • Đỗ 2 trường Đại học, một trường Thủ khoa, 1 trường Á khoa, nhưng Trần Văn Cường (THPT Trần Phú - Hà Tĩnh) buồn lo nhiều hơn vui sướng, em còn không dám chắc liệu mình có thể đi học hay không vì gia cảnh quá khốn khó, éo le.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY