Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Chồng Ch?t lặng chẳng thể ngờ vợ trẻ dùng chiêu này để moi tiền bao bồ

Vẫn biết rằng vợ chồng một ngày nên nghĩa nhưng không thể vì cái nghĩa đó mà anh buộc đời mình vào người phụ nữ lừa dối, có lối sống buông thả sa đọa như thế được.
Ảnh minh họa: Internet Ảnh minh họa: Internet

Thường bất kể đàn ông hay đàn bà đã dính vào trò chơi ngoại tình, mèo mả gà đồng, trăng hoa, ong bướm thì khó mà dứt ra lắm anh ạ, tốt nhất hãy trả cô ấy về nơi cô ấy xuất phát. Anh đừng bi quan rằng mình lớn tuổi, khó kiếm hạnh phúc nếu bỏ vợ! Anh có công việc cho thu nhập tốt, có đầy đủ điều kiện về nhà ở riêng tư, anh không ngại gì cả. Rồi anh sẽ tìm được một nửa kia xứng đáng với tình yêu của anh.

Mong anh sáng suốt quyết đoán để sớm ổn định cuộc sống. Chúc anh khỏe.

'Nhờ' bị đòi nợ tận nhà món tiền lớn, chồng mới phát hiện sự thật kinh hoàng này của vợ

Nhưng món nợ đó không làm tôi khổ tâm, đau đớn bằng việc cô vợ xinh đẹp tưởng ngoan hiền bấy lâu nay của tôi đã sướt mướt thú nhận rằng em giấu tôi cặp bồ với trai trẻ, em bao từ A đến Z để giữ người tình...

Vợ không thể ngờ đây là quãng thời gian chồng 'tận dụng' để ngoại tình

Có thể do chồng cháu còn trẻ, suy nghĩ chưa chín chắn, lại gặp cô gái thiếu đứng đắn, cố tình mồi chài trong khi cháu lại hay vắng nhà vì phải làm ca đêm nên chồng cháu sa ngã. thôi thì chồng đã biết sai rồi, cháu cũng nên cho anh ấy cơ hội chuộc lỗi.

Tan ca đêm, vợ Ch?t lặng vì sự thật phũ phàng phơi bày trong phòng ngủ

Nếu chồng chị thật lòng yêu thương chị, thật lòng trân trọng hạnh phúc gia đình thì dù cô gái thuê trọ kia có xinh đẹp, có trẻ trung, có gợi cảm đến mức nào cũng không bao giờ lay chuyển được anh ấy.

Vợ 'bắt tận tay' ngoại tình, chồng vẫn khăng khăng đổ tội cho 'thủ phạm đặc biệt' này

Nếu đặt trường hợp đây là chồng em chắc chắn anh ấy không có đường trở lại với vai trò người chồng trong cuộc sống của em nữa đâu.

Chuyện trăng hoa của chồng vỡ lở, vợ Ch?t lặng hiểu lý do vì sao mình được chọn để cưới

Ở đây với chồng chị tôi dám chắc trước khi đến với chị, anh ấy đã có nhiều mối quan hệ khác rồi. chẳng qua thấy chị công việc đàng hoàng, trẻ trung hợp với ý định có một hậu phương đáng tin cậy nên anh ấy muốn cưa đứt, đục suốt nhanh thế thôi.

An Trí

Mạng Y Tế
Nguồn: Tiền phong (https://www.tienphong.vn/suc-khoe/chong-chet-lang-chang-the-ngo-vo-tre-dung-chieu-nay-de-moi-tien-bao-bo-1757774.tpo)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY