Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Chồng đại gia trổ tài chụp ảnh cho Phanh Lee, thử so với hình sống ảo bạn chụp có khác nhau không?

Dù sao đi nữa, tay nghề của anh nhà như này cũng là cao lắm rồi.

Phái nữ 10 người thì hết 9 người đều thích chụp ảnh sống ảo. Vậy nên, chồng hay người yêu sớm muộn gì rồi cũng có ngày phải kiêm luôn chức phó nháy cho họ. Mà khổ nỗi, nhờ nửa kia chụp ảnh thực sự là một cuộc chiến may rủi và hầu hết, các bức ảnh đều "toang" do trình chụp ảnh non tay của các anh.

Mới đây, Phanh Lee đã khoe lên MXH loạt ảnh mới rất tươi tắn, rạng rỡ. Cô nàng chia sẻ: "Những ngày anh rong chơi đã đôi phần buồn tẻ...lại gặp em với ánh mắt chẳng thể quên". Tuy nhiên, đáng chú ý hơn phải kể đến dòng hash tag #takenbyhim (Tạm dịch: Được chụp bởi anh ấy). Chắc chắn là anh chồng giám đốc đã chiều lòng và không ngại chụp ảnh để vợ để sống ảo đây mà!

Chồng đại gia trổ tài chụp ảnh cho Phanh Lee, thử so với hình sống ảo bạn chụp có khác nhau không? - Ảnh 1.

Phanh Lee được chồng chụp ảnh cho để sống ảo

Trong bức ảnh đầu tiên chụp chân dung, Phanh Lee trông rất xinh đẹp với góc mặt hay hướng sáng được căn khá có tâm. Còn với bức ảnh khoe dáng thì thế nào?

Thật sự, cánh mày râu sẽ khó lòng hiểu được rằng khi chụp ảnh cần có vài tips để hack chiều cao như hất góc máy lên trên, căn góc để trông thật "lừa tình". Thử so bức ảnh chồng chụp với bạn chụp thì liệu có gì khác biệt không nè?

Ảnh bạn chụp (bên trái) và ảnh chồng chụp (bên phải)

Trước đó, Phanh Lee cũng đăng tải một số hình ảnh do chồng chụp. Nhìn là biết giám đốc đã rất nỗ lực để cho vợ có những tấm ảnh như ý. Anh chồng đã thành đạt, giàu có lại năng nổ chụp ảnh chiều vợ thế này thực sự là "của hiếm" lắm.

Phanh Lee còn từng khoe được chồng đi chợ, nấu cơm tươm tất đâu ra đấy. Nhìn người ta được chồng yêu thương mà ngưỡng mộ quá đi thôi!

Chồng đại gia trổ tài chụp ảnh cho Phanh Lee, thử so với hình sống ảo bạn chụp có khác nhau không? - Ảnh 4.

Chồng đại gia đi chợ nấu cơm cho Phanh Lee

Ở tuổi 30, Phanh Lee có hạnh phúc đáng ngưỡng mộ bên người chồng thành đạt, giàu có

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/chong-dai-gia-tro-tai-chup-anh-cho-phanh-lee-thu-so-voi-hinh-song-ao-do-ban-chup-co-khac-nhau-khong-2020080416493668.chn#mingid_comments_content)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY