Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Chồng dẫn 2 con đi cắt tóc, còn dặn vợ yên tâm vì anh có mắt thẩm mỹ mà, hot mom Thanh Trần giận run người khi nhìn kết quả

Chia sẻ của bà mẹ 2 con khiến cư dân mạng một phen cười nghiêng ngả.

Mới đây trên trang cá nhân, hot mom thanh trần bất ngờ đăng status: "đừng bao giờ cho chồng dẫn con đi cắt tóc" hẳn 3 lần khiến mọi người vô cùng tò mò, không biết có chuyện xảy ra. kèm theo đó, bà mẹ 2 con đăng tải loạt ảnh chụp màn hình tin hắn giữa cô và ông xã khánh đặng, đọc xong thì mọi người mới hiểu ra ngọn ngành câu chuyện.

Chẳng là hôm ấy khi đi làm về, khánh đặng thấy tóc của con gái kelly bù xù quá. thế nên, anh quyết định dẫn con đi cắt tóc. thấy chồng nhắn tin, thanh trần đồng ý luôn, không quên dặn ông xã nhớ cắt cho con kiểu tóc cute kiểu hàn quốc. khánh đặng liền dặn vợ yên tâm vì "anh có mắt thẩm mỹ mà".

Trong lúc con cắt tóc, khánh đặng không quên chụp ảnh để tường thuật cho vợ, thanh trần cũng vô cùng hồi hộp, muốn biết tóc mới của con như thế nào.

Khánh Đặng đưa con đi cắt tóc, còn dặn vợ yên tâm vì "anh có mắt thẩm mỹ mà"

Tuy nhiên, nhìn kiểu đầu mới của con trai và con gái, hot mom 9x "giận run người".

Kết quả, con gái của thanh trần được cắt một kiểu tóc mái ngố trông cực kỳ hài hước nhưng cũng không kém phần đáng yêu. tuy nhiên, thanh trần không ưng kiểu tóc của con gái chút nào, thậm chí còn thấy "gớm", lạ hoắc tưởng đứa nào mới đẻ ra chứ không phải con mình.

Thanh Trần cũng quyết định không cho chồng dẫn thêm con trai lớn đi cắt tóc nữa. Thế nhưng, Khánh Đặng đã nhanh hơn và kịp dẫn bé Benny đi cắt tóc rồi, kết quả cũng không khả quan hơn Kelly là mấy.

Nhìn thành quả dẫn con đi cắt tóc của ông xã, thanh trần "giận run người" khi cả con trai, con gái đều cắt tóc mái ngố siêu hài. hot mom 9x còn dọa chồng: "về đây ch*t với tôi".

Chồng dẫn 2 con đi cắt tóc, còn dặn vợ yên tâm vì

Hai bé đều để tóc mái ngố, nhìn cũng đáng yêu ấy chứ nhỉ?

Chồng dẫn 2 con đi cắt tóc, còn dặn vợ yên tâm vì

Tổ ấm hạnh phúc của Thanh Trần.

Câu chuyện của gia đình thanh trần khiến cư dân mạng được dịp cười "nổ ruột" vì quá hài hước. nhiều mẹ có con nhỏ cũng thấu hiểu và đồng tình với quan điểm của thanh trần là không nên để chồng đưa con đi cắt tóc, bởi họ cũng nhiều lần phát bực khi nhìn thấy kiểu tóc của con khi đi cắt tóc với bố về

Dẫu không thể nhịn cười với mái tóc của Kelly và Benny nhưng mọi người cũng cho rằng hai nhóc tỳ nhìn vẫn xinh xắn, đáng yêu trong kiểu tóc mới. Hơn nữa, thỉnh thoảng "đổi gió", thay đổi cho bọn trẻ một xíu cũng là ý kiến hay.

Thanh trần sinh năm 1996, là hot vlogger sở hữu lượng fan đông đảo. cô lên xe hoa cùng ông xã khánh đặng vào cuối năm 2017. năm 2018 cả hai đón cậu con trai đầu lòng là bé benny, và bé kelly chào đời vào năm 2019. thanh trần luôn chia sẻ rất nhiều câu chuyện hài hước của gia đình lên mạng xã hội khiến mọi người thích thú và dành nhiều sự quan tâm cho cô.

Chồng dẫn 2 con đi cắt tóc, còn dặn vợ yên tâm vì

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/chong-dan-2-con-di-cat-toc-con-dan-vo-yen-tam-vi-anh-co-mat-tham-my-ma-hot-mom-thanh-tran-gian-run-nguoi-khi-nhin-ket-qua-20210514221623493.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY