Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Chồng dùng khổ nhục kế mong được bán nhà vì lý do không thể tệ hơn này

Tất cả những màn ân hận, hối lỗi cũng như thề thốt không phản bội chị lần nữa của chồng chỉ là diễn sâu, cốt sao anh ấy thuyết phục được mẹ con chị ra thuê trọ để bán trót lọt nhà trả nợ số tiền đã thụt két cơ quan để bao gái mà thôi.

Lấy lại bản lĩnh sau 7 ngày, quý ông ngoài 30 tuổi nên bỏ túi ngay bí kíp nàyTin tài trợ

Sau những gì đã xảy ra trong câu chuyện lý do chồng đưa ra khi năn nỉ xin được bán nhà, thì chị đừng tin lời hứa đầu môi chót lưỡi của người đàn ông tệ bạc mà chị yêu thương, hết lòng chăm sóc đó. Tất cả những màn ân hận, hối lỗi cũng như thề thốt không phản bội chị lần nữa của chồng chỉ là 'diễn sâu', cốt sao anh ấy thuyết phục được chị và con gái ra thuê trọ để anh ấy bán trót lọt căn chung cư để trả xong nợ, tránh phải đối diện với pháp luật vìtội tham ô công quỹ bao gái rồi đâu lại hoàn đấy thôi chị ạ.
Theo em chị cần tỉnh táo, tìm hiểu cho kĩ càng sự việc để khi quyết định không phải băn khoăn gì. Vì chuyện này không phải chỉ vợ, chồng chị trực tiếp gánh hậu quả mà con gái bé bỏng của anh chị cũng cùng chung hệ lụy, trong khi cháu không hề có lỗi.
Nếu chị cảm thấy không còn tin ở chồng, không còn muốn sống cùng người đàn ông sẵn lòng lừa dối vợ con để vui thú hưởng thụ bản năng đó nữa thì cứ mạnh dạn đưa đơn ra tòa để chia tay với chồng.
Chị còn nhiều cơ hội để tìm lại cuộc sống, tìm lại hạnh phúc cho mình và cho con gái mà không cần dựa vào thu nhập của chồng. Bên chị còn có bố mẹ, có người thân tin rằng họ sẽ hiểu và chung tay cùng chị trong lúc khó khăn này.
Chúc chị nghị lực và thành công.

Buông tay người tình, vợ ch*t lặng thấy chồng đứng sừng sững trước mặt

Lỗi là do cháu đã phản bội chồng, đã nguyện đến với tình cũ nên cháu cần tỏ thái độ ăn năn, hối hận, quyết tâm chấm dứt quan hệ ngoài luồng để trở về đúng vị trí của mình trong gia đình.

Trưởng phòng kinh doanh của Cty điện thoại và cú lừa tình 'siêu hạng'

Cứ nóng vội, ôm mộng ảo đổi đời nhờ sự giàu sang của kẻ khác, để rồi nghe theo những lời hứa hẹn có cánh của họ, thì không phải chỉ lần này mà rất dễ có lần khác lặp lại, nếu cháu chưa rút ra cho mình bài học cảnh giác, tự răn.

Sếp bà bị thư ký trẻ đẹp 'cuỗm' ngay chồng giám đốc vì lý do 'quá đơn giản' này

Thực ra với những gì đã xảy ra trong câu chuyện Giám đốc 'đổ nhào' vì thư ký trẻ quá ngọt ngào, quyến rũ, thì xét một cách công bằng, sòng phẳng thì cháu cũng có phần trách nhiệm trong sai lầm của chồng.

Vợ ch*t lặng vì lý do chồng đưa ra khi năn nỉ xin được bán nhà

Tối qua chồng trở về năn nỉ tôi và con gái tạm ra thuê trọ để chồng bán căn hộ chung cư vì chót thêm hụt công quỹ do đèo bòng bồ nhí bấy lâu nay. Chồng hứa nếu tôi giữ kín chuyện này và im lặng làm theo yêu cầu của chồng, anh sẽ không bỏ mẹ con tôi thêm lần nào nữa...

An Trí

Mạng Y Tế
Nguồn: Tiền phong (https://www.tienphong.vn/suc-khoe/chong-dung-kho-nhuc-ke-mong-duoc-ban-nha-vi-ly-do-khong-the-te-hon-nay-1637397.tpo)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY