Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Chồng sốc phát hiện vợ kết hôn với người khác trên mạng

Người đàn ông Trung Quốc vô tình nhìn thấy video vợ mình kết hôn với người khác trên mạng mới biết mình là nạn nhân của một vụ L*a đ*o.

Ở tuổi 35, Yin Cheng ở thành phố Bayannur, Nội Mông, bị gia đình liên tục giục tìm vợ. Tuy nhiên, đó không phải là một nhiệm vụ dễ dàng ở Trung Quốc hiện nay, vì thế hồi đầu năm, Yin Cheng đã tìm đến sự giúp đỡ của một người mai mối, họ Li.

Li giới thiệu Cheng với Nana, một người phụ nữ từng kết hôn, nhưng điều đó không quá quan trọng với anh. Sau khi gọi cho Nana vài lần qua video, Cheng rủ cô đến Bayannur để gặp mặt trực tiếp, thậm chí còn gửi cô 1.000 tệ để làm tin. Nhưng anh không biết mình đang rơi vào một vụ L*a đ*o phức tạp.

Chồng sốc phát hiện vợ kết hôn với người khác trên mạng - Ảnh 2.

Cheng sốc khi xem video vợ cưới người đàn ông khác. Ảnh: Oddity Central.

Khi bố Yin Cheng gặp Nana lần đầu, ông bày tỏ mong muốn gặp cha mẹ cô càng sớm càng tốt, nhưng người mai mối đã nhanh chóng can thiệp, giả thích rằng có một cây cầu cạn đang được xây dựng ở làng của Nana, khiến đi lại bất tiện, và gia đình cô cũng rất bận. Bà Li cũng nói rằng công ty xây dựng đang đền bù cho các gia đình dựa trên số lượng thành viên trong nhà, vì thế Nana có thể sẽ mất một khoản nếu như cô cưới chồng hợp pháp trước khi hợp đồng bồi thường được ký.

Trước lời giải thích trên, gia đình Yin Cheng đồng ý chỉ tổ chức lễ cưới theo truyền thống, và sẽ chính thức hóa cuộc hôn nhân sau khi thủ tục đền bù được hoàn tất. Cheng và Nana thành hôn hồi tháng 1, và người phụ nữ này cũng đã được nhà chồng tặng cho khoản hồi môn 148.000 tệ (23.500 USD) cùng nhiều trang sức, gà cưới.

Chỉ ba ngày sau khi kết hôn, Nana nói với Cheng rằng cô phải quay về với gia đình mình. Một tuần sau, Nana trở lại nhưng chỉ được hai ngày, cô nói phải về nhà để giúp mẹ. Mọi chuyện diễn ra như thế một thời gian, nhưng Yin Cheng không nghi ngờ bất cứ điều gì, bởi anh chỉ cho rằng vợ nhớ nhà và luôn hướng về gia đình.

Nhưng rồi Cheng bắt đầu thấy có gì đó không ổn khi vợ ngừng nhận điện thoại và xa nhà trong khoảng thời gian dài. Đến tháng 3, khi đang chơi TikTok, anh đột nhiên xem được một đoạn video ngắn quay đám cưới ở thị trấn Xixiaozhao.

Yin Cheng mới đầu nhận thấy cô dâu rất giống vợ, và sau khi xem video thêm lần nữa, anh chắc chắn cô này là vợ mình. Do Nana không nghe máy, Cheng tìm đến thị trấn Xixiaozhao để gặp trực tiếp người đàn ông mà vợ anh lấy làm chồng để tìm ra chân tướng sự việc. Cheng xác nhận được người phụ nữ trong video thực sự là Nana, vì thế anh quyết định báo cảnh sát

Một cuộc điều tra sau đó phát hiện thấy Nana và Li là thành viên mạng lưới L*a đ*o rộng rãi, chuyên lợi dụng đàn ông đang muốn tìm vợ. Chúng thuyết phục nạn nhân chỉ tổ chức lễ cưới truyền thống và trả tiền hồi môn, đồng thời trì hoãn việc ký giấy tờ hợp pháp. Cảnh sát đã bắt giữ tổng cộng 5 người có liên quan đến 19 vụ L*a đ*o kết hôn và gây thiệt hại khoảng 2 triệu nhân dân tệ (314.000 USD).

Theo Ngôi sao

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/bon-phuong/chong-soc-phat-hien-vo-ket-hon-voi-nguoi-khac-tren-mang-20210601161230016.htm)
Từ khóa: bốn phương

Chủ đề liên quan:

bốn phương

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY