Tin tức hôm nay

Tin tức

Chủ phòng răng ở Đà Nẵng nhiễm Covid-19 chưa rõ nguồn lây

Tối 1/7, lực lượng chức năng TP Đà Nẵng phát thông báo khẩn tìm người đến khám tại phòng răng Lê Hưng, số 143 Điện Biên Phủ, đồng thời phong toả khu vực này.

Tối 1/7, UBND phường Chính Gián (quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng) phát thông báo khẩn, tìm người liên quan đến ca bệnh là chủ nha khoa Lê Hưng ở địa chỉ 143 đường Điện Biên Phủ. Người dân từng đến địa chỉ trên từ ngày 18/6 đến nay phải liên hệ ngay Trạm Y tế phường Chính Gián để được hướng dẫn các biện pháp phòng, chống dịch.

Tối cùng ngày, ông nguyễn ngự tuyên, chủ tịch ubnd phường chính gián cho hay, nữ bệnh nhân vừa phát hiện dương tính với virus sars-​cov-2 là chủ phòng răng lê hưng. theo ông tuyên, bệnh nhân có triệu chứng mệt mỏi, sốt nên chủ động đến trung tâm y tế quận thanh khê để khám và được lấy mẫu xét nghiệm, kết quả dương tính ncov vào chiều 1/7.

Được biết, địa chỉ số 143 Điện Biên Phủ là tiệm bánh Bonpas Bakery & Coffee, từng có ca mắc Covid-19 là nhân viên bảo vệ quán (bệnh nhân 12860) phát hiện dương tính ngày 19/6. Ông Tuyên cho hay, hiện ngành y tế đang điều tra dịch tễ của chủ nha khoa Lê Hưng nên phường chưa rõ giữa chủ nha khoa này và bệnh nhân 12860 có liên quan gì hay không. Dù trùng số nhà 143 Điện Biên Phủ nhưng nha khoa Lê Hưng nằm tách biệt ở phía sau tiệm bánh Bonpas Bakery & Coffee.

Mạng Y Tế
Nguồn: Báo nhân dân (https://nhandan.com.vn/tin-tuc-y-te/chu-phong-rang-o-da-nang-nhiem-covid-19-chua-ro-nguon-lay-653279/)

Chủ đề liên quan:

Chủ phòng răng Lê Hưng.

Tin cùng nội dung

  • Sáng nay, 2/7, Đà Nẵng ghi nhận thêm hai trường hợp dương tính với SARS-CoV-2, là con của chủ phòng răng Lê Hưng (số 143 Điện Biên Phủ, Chính Gián, quận Thanh Khê -khu vực phát hiện hai bệnh nhân dương tính Covid-19 ngày 18, 19/6) là bà L.T.H., cũng có kết quả dương tính với SARS-CoV-2, ngày 1/7.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY