Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Chú rể bị trói vào cây, xịt nước rửa giày và mù tạt

Chú rể ở tỉnh Hà Nam, bị nhóm bạn xịt nước rửa giày, hất mù tạt và đậu phụ lên men vào người trong ngày cưới như một truyền thống để xua đuổi tà ma.

Chú rể bị trói vào cây, xịt nước rửa giày và mù tạt - Ảnh 2.

Trong đoạn video vừa được đăng lên trang mạng Douyin của Trung Quốc, chú rể, mặc sơ mi trắng và quần âu, bị quấn băng dính và trói vào cây trên phố ở thành phố Zoukou, tỉnh Hà Nam. Lúc anh này đang cố giấu mặt bằng cách úp vào cây, một người phù rể dùng nước rửa giày xịt lên người anh từ đầu đến chân.

Một người đàn ông khác sau đó đổ mù tạt và ném đậu phụ lên men lên người anh. Không rõ chú rể phản ứng ra sao trước việc này nhưng video cho thấy khắp người anh toàn vết dầu mỡ và cặn thức ăn.

Một công nhân quét đường ở gần đó đứng nhìn chằm chằm nhóm người này cũng như mớ hỗn độn mà họ làm vương vãi ra khu vực xung quanh với vẻ khó chịu.

Video sau khi xuất hiện trên mạng xã hội đã thu hút nhiều lượt xem và bình luận, hầu hết mọi người chỉ trích những nghi lễ đám cưới "bạo lực và thô lỗ" trên.

"Là tôi thì tôi sẽ nghĩ nó là cách để trả thù mình, chẳng vui chút nào cả", môt người bình luận.

"Cách này thật quá đáng và tôi nghĩ thế hệ trẻ không cần thiết phải ủng hộ hay thực hiện những nghi lễ thô lỗ này. Thật không còn gì để nói", một người khác ý kiến.

"Có đúng họ là bạn chú rể không vậy. Dù gì thì đây cũng là ngày cưới của anh ấy mà", người thứ ba nhận định.

Những trò đùa tinh quái như trên là một truyền thống của người Trung Quốc nhằm mục đích xua đuổi tà ma trong ngày vui của cô dâu - chú rể. Tuy nhiên, nghi thức này dần vượt quá tầm kiểm soát trong vài năm trở lại đây khi có một vài sự việc bạo lực được báo cáo lên cơ quan chức năng. Nhiều cô dâu, chú rể trở thành nạn nhân của những trò sỉ nhục công khai, thậm chí là lạm dụng T*nh d*c.

Theo Ngôi sao

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/bon-phuong/chu-re-bi-troi-vao-cay-xit-nuoc-rua-giay-va-mu-tat-20210517163955207.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY