Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Chùa Tam Chúc trao tặng 20 tấn nhu yếu phẩm và 1 vạn khẩu trang hỗ trợ đồng bào cách ly vì dịch COVID-19 tại Hà Nam

Để hỗ trợ đồng bào đang cách ly vì dịch COVID-19 ở Hà Nam, ban trụ trì chùa Tam Chúc đã nhanh chóng trao tặng các nhu yếu phẩm.

Trong chiều 30/4, ban trụ trì chùa tam chúc đã trao tặng 20 tấn nhu yếu phẩm cùng 1 vạn khẩu trang để hỗ trợ đồng bào khu vực có dịch ở xã đạo lý, huyện lý nhân, hai khu cách ly tập trung của tỉnh là trường cao đẳng y tế hà nam và trung đoàn 151 – bộ chỉ huy quân sự tỉnh.

Chùa Tam Chúc trao tặng 20 tấn nhu yếu phẩm và 1 vạn khẩu trang hỗ trợ đồng bào cách ly vì dịch COVID-19 tại Hà Nam - Ảnh 1.

Với hoạt động này, chùa tam chúc mong muốn góp phần động viên các công dân bị cách ly để phòng, chống dịch covid-19 và yên tâm thực hiện tốt các quy định trong khu cách ly.

Chùa Tam Chúc trao tặng 20 tấn nhu yếu phẩm và 1 vạn khẩu trang hỗ trợ đồng bào cách ly vì dịch COVID-19 tại Hà Nam - Ảnh 2.

Chùa Tam Chúc trao tặng 20 tấn nhu yếu phẩm và 1 vạn khẩu trang hỗ trợ đồng bào cách ly vì dịch COVID-19 tại Hà Nam - Ảnh 3.

Tính từ ngày 29/4 đến cả nước ghi nhận 16 ca lây nhiễm cộng đồng sau hơn một tháng không ca cộng đồng. Đợt dịch này khởi đầu từ một bệnh nhân 2899 nhập cảnh, sau khi hoàn thành cách ly tập trung 14 ngày về nhà được phát hiện dương tính.

Do đó, tỉnh hà nam nhanh chóng thông báo dừng hoạt động karaoke, massage, khu vui chơi giải trí cũng như các lễ hội, hoạt động sự kiện đông người, các sự kiện không cần thiết. trong đó, công ty tnhh dịch vụ du lịch tam chúc đã có thông báo khẩn về việc tạm thời đóng cửa khu du lịch tam chúc (thị trấn ba sao, huyện kim bảng, tỉnh hà nam) từ 18 giờ ngày 29/4 và sẽ mở cửa trở lại khi có quyết định của cơ quan nhà nước có thẩm quyền.

Tiên Yên

Mạng Y Tế
Nguồn: CafeBiz (https://cafebiz.vn/chua-tam-chuc-trao-tang-20-tan-nhu-yeu-pham-va-1-van-khau-trang-ho-tro-dong-bao-cach-ly-vi-dich-covid-19-tai-ha-nam-20210502083324948.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY