Kinh tế xã hội hôm nay

Chưa tìm được thân nhân vụ thi thể bị thiêu cháy ở Sơn La

MangYTe - Sau khi phát hiện sự việc, cơ quan chức năng tỉnh Sơn La đã thông báo rộng rãi trên các huyện, xã nhưng chưa có gia đình nào đến nhận thi thể hay trình báo có người mất tích.

Trao đổi với phóng viên sáng 27/6, lãnh đạo thị trấn Ít Ong (Mường La – Sơn La) cho biết, sau khi nhận được thông tin về vụ việc phát hiện một thi thể trước cửa nhà xác Bệnh viện Đa khoa huyện Mường La, cơ quan chức năng đã thông báo tới 16 xã ở trên địa bàn nhưng hiện chưa có gia đình nào đến nhận thi thể hay trình báo gia đình có người mất tích.

Theo thông tin ban đầu, nạn nhân không phải bệnh nhân đang điều trị ở bệnh viện. Khu vực phát hiện thi thể là cạnh nhà xác bệnh viện. Khu vực này rất vắng người qua lại, thường chỉ có nghiện ngập hay tụ tập ở đó. Cạnh thi thể cũng không phát hiện giấy tờ hay dấu vết gì để lại.

Hiện trường nơi phát hiện thi thể người đàn ông ngày 26/6.

Qua xác minh, nạn nhân là nam giới, độ tuổi khoảng 35-45 tuổi, chiều cao khoảng 160 cm, không mặc quần áo, giày dép, trên cơ thể có nhiều vết cháy nghi bị đốt.

Hiện công an chức năng đang điều tra, xét nghiệm ADN và vân tay để xác định danh tính nạn nhân cũng như điều tra nguyên nhân sự việc.

Nhật Tân

Báo Gia đình và Xã hội cập nhật tin tức trong ngày liên tục, mới nhất

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/xa-hoi/chua-tim-duoc-than-nhan-vu-thi-the-bi-thieu-chay-o-son-la-2021062710042897.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY